Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh muốn người hâm mộ quên câu chuyện Sterling - Gomez

Thứ Sáu 15/11/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell mới nhắn nhủ người hâm mộ rằng nên bỏ lại câu chuyện lùm xùm của Raheem Sterling và Joe Gomez.

Hậu vệ trái của Tam sư không bằng lòng với việc Joe Gomez bị la ó khi vào sân thay người trong chiến thắng 7-0 trước Montenegro.

Gomez bị la ó


Vượt qua Montenegro 7 bàn không gỡ, ĐT Anh đã chính thức giành vé dự VCK Euro 2020. Nhưng tại sân nhà Wembley, điều không vui vẫn tới với Tam sư. Cụ thể, khi Joe Gomez vào sân trong hiệp 2, anh đã bị một số người hâm mộ la ó, huýt sáo.

Sao ĐT Anh muốn người hâm mộ quên câu chuyện Sterling - Gomez hình ảnh
Gomez vào thay người và hứng chịu la ó

Nguyên nhân là bởi do va chạm với Gomez, ngôi sao Raheem Sterling đã bị treo giò nội bộ trước Montenegro. Bộ đôi này đã hằm hè từ đại chiến Liverpool vs Manchester City tại Premier League và kéo dài tới khi lên ĐT Anh.

Chilwell muốn câu chuyện dừng lại


Chilwell đã từng sát cánh với Gomez từ đội U21 Anh. Hậu vệ của Leicester hy vọng không còn thấy những phản ứng tiêu cực nhắm vào đồng đội của mình một lần nữa.

Sao tuyển Anh muốn người hâm mộ quên câu chuyện Sterling - Gomez hình ảnh 2
Ben Chilwell muốn câu chuyện chìm vào quá khứ

Chilwell nói với phóng viên: “Mọi người trong đội đã quên đi sự việc. Chúng tôi chỉ muốn tất cả những người khác, những người hâm mộ, cũng làm việc đó. Đây là một tuần khó chịu với chúng tôi, nhưng thành thật mà nói đó cũng là điều thường gặp.”

“Chúng tôi đã phản ứng chuyên nghiệp và tập trung vào bóng đá. Trận đấu vừa qua đã cho thấy điều đó. Tôi đã biết Gomez từ lâu và thật buồn khi chứng kiến những gì xảy ra với anh ấy. Đó là người đàn ông mạnh mẽ, đã tập luyện tốt trong những ngày qua và rất điềm tĩnh.”

“Gomez đã chơi tốt khi ra sân. Chúng tôi sẽ đứng sau và ủng hộ cho anh ấy.”


Ở trận thắng Montenegro 7-0, Chilwell chính là một trong những cái tên nổi bật nhất của Anh. Hậu vệ 22 tuổi có 3 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công, kéo dài phong độ cao đã có từ Leicester mùa này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X