Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đủ sức vô địch Champions League"

Thứ Ba 23/03/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hậu vệ trái Ben Chilwell thì khả năng giành được cú đúp danh hiệu mùa này hoàn toàn nằm trong khả năng của các cầu thủ Chelsea.

Sau chuỗi trận phập phù của Chelsea, HLV Frank Lampard đã bị sa thải hồi tháng 1. Rất nhanh chóng sau khi lên nắm quyền, HLV Thomas Tuchel đã làm lột xác đội chủ sân Stamford Bridge.

Chilwell 100% tin Chelsea sẽ vô địch Champions League hình ảnh
Ben Chilwell tin tưởng vào thành công của đội bóng

14 trận vừa qua trên mọi đấu trường dưới triều đại mới, Chelsea đều bất bại. Ngoài việc trở lại top 4 Premier League, The Blues còn lọt vào tứ kết Champions League gặp Porto và bán kết FA Cup gặp Man City.

Mới đây khi được hỏi liệu Chelsea có thể kết thúc mùa giải 2020/21 với 2 danh hiệu hay không, Chilwell nói với Telegraph: “100% có thể xảy ra. Chúng tôi đều đang chơi tốt ở FA Cup và Europa League nhưng đội bóng sẽ không thể để danh hiệu chi phối đầu óc.

Thực ra, chuyện thâu tóm những chiếc cúp đã tồn tại trong tâm trí các thành viên. Tất nhiên, mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ. Chúng tôi cũng chẳng nghĩ xa xôi hơn mà chỉ đặt mục tiêu theo từng tuần. HLV trưởng cũng đã chỉ ra cặn kẽ những gì chúng tôi cần làm.”

“Toàn toàn vẫn phải tiếp tục cải thiện qua các buổi tập luyện và bước vào mọi trận đấu với tinh thần như đã từng thể hiện thời gian qua.”

Từ khi dẫn dắt Chelsea, Tuchel chỉ áp dụng sơ đồ 3 trung vệ. Bản thân Chilwell phải thích nghi với vai trò mới (thời Lampard, Chilwell chỉ là hậu vệ trái đơn thuần còn bây giờ anh phải quán xuyến cả hành lang trái với nhiều trọng trách, nhiệm vụ hơn, bao quát cả phòng ngự lẫn tấn công)

Thời gian đầu, do chưa quen, cầu thủ 24 tuổi chưa được sử dụng nhiều nhưng bây giờ anh đã được tin dùng nhiều hơn. Chilwell chia sẻ: “Tôi vẫn luôn tập luyện chăm chỉ và khi tham gia các trận đấu, tôi luôn tự đặt ra rất nhiều câu hỏi về việc mình sẽ được đặt ở vị trí nào. Từ đó, tôi sẽ biết mình phải cải thiện gì để được trao nhiều cơ hội ra sân hơn.”

“Nhưng mặt khác, khi đội bóng có 2 hoặc 3 cầu thủ thi đấu tốt ở một vị trí, thì mỗi người đều tự hiểu rằng nếu không nỗ lực thì khó có cơ hội được thi đấu. Dù sao đó cũng là tín hiệu tích cực".
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X