Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có ăn cú lừa mua nhầm “thương binh” hạng nặng?

Thứ Năm 27/08/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell mới lên tiếng về chấn thương gặp phải trước khi chuyển đến Chelsea trong bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Hậu vệ trái người Anh khẳng định vấn đề liên quan tới gót chân đã được chữa lành.

Chilwell gia nhập Chelsea

Chelsea đặt mục tiêu chiêu mộ bằng được Ben Chilwell trong mùa hè này. Đây là thời điểm The Blues quyết tâm đầu tư mạnh mẽ sau 2 kỳ chuyển nhượng im ắng. Vị trí hậu vệ trái là nơi Frank Lampard không hài lòng nhất với Marcos Alonso và Emerson đều không đáp ứng yêu cầu.

Chelsea có ăn cú lừa mua nhầm thương binh hạng nặng hình ảnh 2
Ben Chilwell đã là người của Chelsea

Chilwell mới 23 tuổi song đã rất giàu kinh nghiệm ở Leicester khi đá chính cho họ hơn 3 năm qua. Song để mang tuyển thủ Anh về là không hề dễ dàng khi Leicester không muốn chia tay sản phẩm do mình đào tạo ra.

Với số tiền 50 triệu bảng, kỷ lục của CLB cho một hậu vệ, Chelsea đã có Chilwell. Nhưng người ta lo ngại rằng vì quá khát nhân tài, The Blues đã bỏ qua vấn đề về chấn thương của sao trẻ này.

Chia sẻ về chấn thương

Mới đây, Chilwell đã lên tiếng về vấn đề trên. Anh khẳng định mình vẫn ổn và hy vọng sẽ đạt được các mục tiêu trong môi trường mới. Chilwell nói với trang web chính thức của Chelsea khi được hỏi về chấn thương gót chân khiến anh không thể lên tập trung ĐT Anh đợt tới:

Chelsea có ăn cú lừa mua nhầm thương binh hạng nặng hình ảnh 2
Cầu thủ 23 tuổi khẳng định sắp lành lặn

“Tôi cảm thấy rất tốt. Vết thương đang dần lành lặn và tôi đã tập luyện thể lực rất nhiều trong 4, 5 tuần qua.”

Chilwell rất háo hức ghi dấu ấn của mình tại Chelsea càng nhanh càng tốt. Hậu vệ 23 tuổi rất vui khi tiến lên một nấc thang mới trong sự nghiệp. Anh nói thêm: “Tôi đã cố gắng không nghe những lời đồn đoán, chỉ tập trung vào việc cống hiến hết mình cho Leicester khi ở đó.”

“Trải nghiệm bản thân ở cấp độ cao hơn là điều tôi muốn nhưng khi còn là một cầu thủ Leicester, tôi chỉ tập trung vào đó. Rõ ràng đó là một quyết định khó khăn vì tôi phải bỏ lại phía sau rất nhiều người bạn tốt và nơi tôi cảm thấy như ở nhà. Tôi đã ở đó từ khi 11, 12 tuổi.”

“Rất khó xử, nhưng xét về mặt sự nghiệp, đó không phải là một quyết định khó khăn bởi vì ai cũng biết Chelsea là CLB tuyệt vời như thế nào. Đó là một quyết định khá đơn giản và dễ dàng đối với tôi.”

“Được trở thành một phần của CLB này thực sự rất thú vị đối với tôi và tôi không thể chờ đợi đến ngày thi đấu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X