Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm một việc “đơn giản”, Chelsea sẽ có sao Leicester!

Thứ Hai 24/08/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micky Adams nhận thấy khả năng Ben Chilwell rời Leicester tới Chelsea là tiềm tàng và vấn đề chỉ nằm ở tiền bạc.

Cựu HLV “Bầy cáo” tin rằng một trụ cột của CLB này có thể chia tay sân King Power nếu The Blues hay đối tác chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Chelsea muốn có Chilwell

Chelsea được cho là rất muốn có Ben Chilwell để củng cố vị trí hậu vệ trái. Frank Lampard không đánh giá cao những Emerson hay Marcos Alonso mà đội chủ sân Stamford Bridge đang sở hữu.

Làm một việc đơn giản, Chelsea sẽ có sao Leicester! hình ảnh
Ben Chilwell nằm trong tầm ngắm Chelsea

Trong nỗ lực cạnh tranh chức vô địch Premier League, Chelsea đã nhanh chóng mang về Hakim Ziyech và Timo Werner với giá hơn 90 triệu euro. Adams tin rằng Leicester sẽ miễn cưỡng phải nhả Chilwell cho đối tác trước áp lực về tài chính.

Có tiền là có tất cả


Trước đó, “Bầy cáo” đã để các trụ cột N'Golo Kante, Riyad Mahrez và Harry Maguire tới những đối thủ ở Premier League là Chelsea, Man City và Man United. Adams nói với Daily Star:

“Chilwell sẽ là cái tên tiếp theo. Sức mạnh luôn nằm ở các cầu thủ. Nếu cậu ấy muốn tới Chelsea, đồng tiền sẽ lên tiếng. Leicester không khác bất kỳ CLB nào. Nếu họ cảm thấy đề nghị quá tốt để từ chối, cậu ấy sẽ rời đi.”

Làm một việc đơn giản, Chelsea sẽ có sao Leicester! hình ảnh 2
Adams tin The Blues có thể dùng tiền để giải quyết

Với việc Chilwell dường như đang gần cửa ra đi, Adams thừa nhận rằng Brendan Rodgers cần phải có những giải pháp giữ cho Leicester có sức cạnh tranh. Ông nói thêm: “Sẽ cần một quá trình xây dựng lại, nhưng tất cả các CLB hàng đầu đều gặp phải vấn đề tương tự.”

“Rodgers là người đã giúp Leicester tiến bộ và ông ấy sẽ muốn cho ra lò những cầu thủ mới. Một số cầu thủ lớn tuổi có lẽ đang đi đến cuối sự nghiệp và những đội như vậy phải xem xét những lựa chọn khác.”

“Jamie Vardy vẫn có tốc độ đó và khiến các hậu vệ phải khiếp sợ. Có lẽ cậu ấy còn tiếp tục chơi tốt trong 2 năm nữa, điều hiếm ai phản đối. Vấn đề là về lâu dài, đó sẽ là điều họ cần giải quyết.”

“Điều giúp ích cho Vardy là nhận ra nghĩa vụ trên ĐT Anh không mang lại lợi ích gì. Việc đi du đấu vòng quanh thế giới luôn gây bất lợi cho sự nghiệp của cậu ấy lúc này. Cậu ấy có cái nhìn thực dụng và nhận ra mình phải làm gì để kéo dài sự nghiệp.”

“Tôi nghĩ Vardy là một cầu thủ đặc biệt ở nhiều khía cạnh. Cậu ấy không ngại làm bất cứ việc gì, điển hình là dùng nước tăng lực để chơi tốt hơn trong quá khứ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X