Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lợi thế cực lớn giúp Chilwell chiếm vị trí của Luke Shaw

Thứ Ba 23/03/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt hội quân cuối cùng trước khi EURO diễn ra, các HLV sẽ thử nghiệm tối đa nhằm định hình sơ đồ và lối chơi của mỗi đội tuyển. Với riêng Tam Sư, một trong những câu hỏi chính là lựa chọn Ben Chilwell hay Luke Shaw ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Chilwell chỉ ra lợi thế của mình

Tính trên toàn Premier League, Luke Shaw của Man Uited đang là cánh trái sở hữu phong độ cao nhất trong mùa giải này. Đó là lý do anh được tưởng thưởng bằng việc được tái triệu tập lên ĐT Anh sau hơn 1 năm. Tuy vậy, phong độ không phải điều kiện quan trọng nhất để các HLV lựa chọn suất đá chính.

Chia sẻ về điều này trên Telegraph, hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea khẳng định anh đang muốn ‘biến’ mình trở thành một wing-back để cạnh tranh với Marcos Alonso, và xa hơn là kiếm vị trí đá chính ở ĐT Anh – khi Gareth Southgate ưa thích dùng sơ đồ 3 trung vệ trong nhiều trận đấu. 

Ben Chilwell chỉ ra lợi thế cạnh tranh với Luke Shaw hình ảnh

Ben Chilwell vs Luke Shaw sẽ cạnh tranh cho một suất bên hành lang trái của ĐT Anh


Anh cho biết: “Tôi đang luyện tập chăm chỉ và khi thi đấu, tôi đặt ra rất nhiều câu hỏi, rằng liệu tôi có thể cải thiện được bản thân mình. Mặt khác, Chelsea luôn có 2-3 cầu thủ cạnh tranh cho mỗi vị trí, điều đó khiến tất cả phải nỗ lực hơn nữa.

Nếu bạn nhìn vào đội hình ĐT Anh lúc này đang giúp chúng tôi có cơ hội tốt nhất để làm quen với vị trí mới. Điều đó có thể sẽ là lợi thế để áp dụng trong mùa hè tới. Với đội bóng tại EURO, dù tôi hay Luke Shaw chiến đấu cho một suất đá chính, điều đó cũng chỉ đem tới tác động tích cực với tập thể.”


Luke Shaw: “Đã có lúc tôi nghĩ mình không thể trở lại ĐTQG”Luke Shaw: “Đã có lúc tôi nghĩ mình không thể trở lại ĐTQG”
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. Kể từ năm 2018 thì ngôi sao sinh năm 1995 mới trở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X