Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Aston Villa, Chilwell chỉ ra điều quan trọng nhất Chelsea cần làm

Thứ Ba 29/12/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell đã chỉ ra những vấn đề Chelsea mau chóng cần cải thiện sau trận hòa 1-1 với Aston Villa vào đêm qua.

Chelsea để Aston Villa cầm hòa

Đêm qua, Chelsea để Aston Villa cầm hòa 1-1 tại vòng 16 Premier League 2020/21. Giroud mở tỉ số cho The Blues trong hiệp 1. Song, pha lập công của El Ghazi ở phút 50 khiến đoàn quân của Lampard chỉ có được 1 điểm.

Đây đã là lần thứ tư Chelsea không thắng sau 7 trận gần nhất. Dù vậy, Ben Chilwell vẫn khá lạc quan khi cho rằng màn trình diễn của The Blues trước Aston Villa tích cực hơn trước đó.

Chilwell chỉ ra điều quan trọng nhất Chelsea cần làm hình ảnh
Ben Chilwell cùng Chelsea trải qua trận hòa đáng tiếc trước Aston Villa.

Hậu vệ số 21 chia sẻ:

"Khá tiếc khi chúng tôi chỉ có một trận hòa dù đặt mục tiêu giành chiến thắng. Nhưng quan trọng nhất, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở những trận đấu trước đó. 

Sau những màn trình diễn kém cỏi vừa qua, hôm nay Chelsea chơi tốt và thể hiện bản lỉnh tốt. Hãy nhìn vào những điều tích cực như vậy. Tinh thần thi đấu của chúng tôi ngày hôm nay rất tốt và tôi hy vọng toàn đội cần phát huy điều này ở những trận tiếp theo."

Đâu là điểm tích cực của Chelsea ở trận hòa Aston Villa?
Dù Chelsea chỉ có được một kết quả hòa trước Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, song huyền thoại Arsenal, Ian Wright vẫn đánh giá cao The Blues.
Hòa Aston Villa, 2 sao Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Kết quả Chelsea vs Aston Villa khiến NHM The Blues không thể hài lòng. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra 2 cầu thủ tệ nhất bên phía đội chủ nhà ở trận...
Vì sao Reece James và Thiago Silva vắng mặt trước Aston Villa?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Aston Villa, ông đã giải thích lý do không sử dụng bộ đôi Reece James và Thiago Silva.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X