Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chiều theo ý Pochettino, Chelsea chấp nhận trở lại thương vụ Vlahovic

Thứ Ba 01/08/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chấp nhận quay trở lại đàm phán với Juventus về thương vụ đổi tiền đạo Romelu Lukaku lấy Dusan Vlahovic trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Chelsea trở lại đàm phán với Juventus

Romelu Lukaku không còn tương lai ở Chelsea mùa tới. Do đó, The Blues muốn nhanh chóng thanh lý tiền đạo người Bỉ. 

Juventus là đội bóng duy nhất ở châu Âu hiện tại dành sự quan tâm cho Lukaku. Tuy nhiên, Bà Đầm Già thành Turin không chấp nhận mức giá 40 triệu Euro mà Chelsea đưa ra. 

Juventus đưa ra cho Chelsea 2 lựa chọn: hoặc mượn Lukaku kèm theo tùy chọn mua đứt, hoặc đổi Lukaku lấy Vlahovic và Chelsea chịu trả thêm tiền. 

Chelsea đã thẳng thừng lời đề nghị hỏi mượn Lukaku vì chỉ muốn bán đứt. Nhưng trong bối cảnh muốn nhanh chóng thanh lý cầu thủ sinh năm 1993, The Blues đã chấp nhận trở lại bàn đàm phán về khả năng đổi Lukaku lấy Vlahovic. 

Chiều theo ý Pochettino, Chelsea chấp nhận trở lại thương vụ Vlahovic 1
Chelsea trở lại thương vụ Vlahovic vừa để tăng cường lực lượng, vừa để nhanh chóng thanh lý Lukaku.

Lời đề nghị này cũng đã được Juventus đưa ra từ trước. Tuy nhiên, Chelsea khi ấy từ chối vì cho rằng không nhất thiết phải bổ sung tiền đạo hè này khi đã chiêu mộ Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. 

Nhưng sau chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua, HLV Pochettino thừa nhận The Blues vẫn cần những sự bổ sung cho hàng công. Hơn nữa, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Nicolas Jackson trong giai đoạn đầu năm 2024 do anh bận thi đấu cho ĐT Senegal ở CAN Cup. 

Đó là lý do khiến BLĐ Chelsea đổi ý và trở lại bàn đàm phán với Juventus. Phía đội bóng Serie A muốn Chelsea trả thêm khoảng 20-30 triệu Euro cho vụ trao đổi này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X