Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay Chelsea"

Thứ Sáu 10/12/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Alex Oxlade-Chamberlain. Ngôi sao người Anh tin rằng phong độ của Liverpool trong chiến thắng trước AC Milan cho thấy chiều sâu của Lữ đoàn đỏ.

Chamberlain nói về chiều sâu đội hình của Liverpool


Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh đang diễn ra hấp dẫn. Man City đang dẫn đầu, nhưng cũng chỉ hơn Liverpool và Chelsea lần lượt là 1 và 2 điểm. Với tình hình hiện tại, 3 đội bóng kể trên là đối thủ của nhau trong cuộc đua tới chức vô địch.
 
Liverpool vừa đánh bại AC Milan 2-1

Liverpool vừa đánh bại AC Milan 2-1


Nhiều ý kiến cho rằng Chelsea và Man City được đánh giá cao hơn Liverpool về chiều sâu đội hình. Theo đó đội hình chính của Lữ đoàn đỏ có khoảng cách lớn với đội hình dự bị. Còn với Chelsea và Man City, họ có đội hình B chất lượng hơn rất nhiều.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại AC Milan 2-1 trên sân khách ở vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu mà HLV Jurgen Klopp đã thực hiện 8 sự thay đổi nhưng đội bóng của ông vẫn đủ sức mạnh để giành được chiến thắng.

Chứng kiến Lữ đoàn đỏ làm nên lịch sử khi trở thành câu lạc bộ Anh đầu tiên thắng cả 6 trận vòng bảng Champions League, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã chia sẻ suy nghĩ của mình: “Liverpool đang có phong độ tốt. Dù liên tục xoay tua đội hình nhưng chúng tôi vẫn đều đặn giành những chiến thắng”.

“Liverpool có một đội hình tốt, ngoài những cầu thủ thường xuyên đá chính, chúng tôi cũng có một đội ngũ các cầu thủ dự bị có chất lượng tốt. Liverpool đã thay 8 cầu thủ trước AC Milan so với chiến thắng trước Wolves nhưng vẫn giành 3 điểm, đó là câu trả lời rõ nhất cho chiều sâu của CLB”.  
Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson nêu tên hai ứng cử viên để trở thành đội trưởng Chelsea nếu hậu vệ Cesar Azpilicueta ra đi.
Steven Gerrard: Tôi sẽ kiểm soát cảm xúc khi trở lại AnfieldSteven Gerrard: Tôi sẽ kiểm soát cảm xúc khi trở lại Anfield
Gerrard sẽ cùng Aston Villa hành quân tới sân của Liverpool và đây sẽ là trận cầu đầy cảm xúc với tân HLV của Villa.
Ronaldo đáng dự bị cho OrigiRonaldo đáng dự bị cho Origi
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Divock Origi trong 2 trận gần nhất, một CĐV Liverpool đã cao hứng khẳng định chân sút này hay hơn Cristiano Ronaldo.
Divock Origi: Người được số phận chọn lựaDivock Origi: Người được số phận chọn lựa
Hợp đồng của Divock Origi với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tương lai của tiền đạo người Bỉ với đội bóng chủ sân Anfield gần như chắc chắn sẽ không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X