Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với chiều sâu đội hình của Everton

Thứ Bảy 10/10/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Everton được nâng cấp đáng kể với những tân binh chất lượng ở Hè năm nay, chiều sâu đội hình của họ đang được đánh giá khá cao.

Chiều sâu đội hình của Everton được đánh giá cao


Everton đang duy trì phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, họ thắng 7 trận liên tiếp từ đầu mùa giải. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng có chuỗi 4 chiến thắng, họ là đội duy nhất toàn thắng cả 4 trận. Dĩ nhiên, đội bóng này đang dẫn đầu trên BXH.
Choáng váng với chiều sâu đội hình Everton hình ảnh

Chiều sâu đội hình của Everton được đánh giá cao


Việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng đang giúp Everton lột xác hoàn toàn. Những Niels Nkounkou, Allan, James Rodriguez, Ben Godfrey và Abdoulaye Doucoure giúp đội hình Everton được nâng cấp đáng kể.

James Rodriguez đang gây ấn tượng rất lớn, anh đóng góp 3 bàn, 3 kiến tạo sau 4 trận ở Premier League. Allan hay Doucoure cũng hòa nhập rất nhanh với đội nóng mới. Những trụ cột của họ ở mùa trước như Dominic Calvert-Lewin, Richarlison hay Yerry Mina đều cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của CLB.

Đội hình Everton được nâng cấp đáng kể với những tân binh chất lượng, chiều sâu đội hình của họ đang được đánh giá khá cao. Ở vị trí thủ môn, Jordan Pickford là lựa chọn số 1 nhưng Robin Olsen cũng sẵn sàng khi cần.

Ở vị trí trung vệ ngoài Michael Keane và Yerry Mina thì Mason Holgate và Ben Godfrey cũng là những lựa chọn tốt. Ở hành lang cánh Seamus Coleman và Jonjoe Kenny cạnh tranh ở cánh phải, trong khi đó Niels Nkounkou là lựa chọn dự phòng cho Lucas Digne.

Ở tuyến giữa, Everton có nhiều lựa chọn tốt như Allan, Doucoure, Tom Davies, Andre Gomes, Fabian Delph và Jean-Philippe Gbamin. Ở vị trí tiền vệ tấn công, James Rodriguez và Gylfi Sigurdsson là những lựa chọn được đánh giá cao.

Calvert-Lewin, Alex Iwobi, Richarlison và Cenk Tosun cũng giúp cho hàng công Everton giàu sức chiến đấu hơn. Với đội hình có ít nhất 2 cái tên ở một vị trí, Everton đủ khả năng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu ở Ngoại hạng Anh, nếu duy trì sự ổn định họ hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch.

Pep Guardiola được khuyên mua ngôi sao của Everton
Cựu cầu thủ Shaun Goater khuyên HLV Pep Guardiola nên chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin - người đang chơi rất hay trong màu áo Everton
Southgate ca ngợi trọng pháo Everton sau màn ra mắt như mơ ở ĐT Anh
HLV Gareth Southgate rất ấn tượng với phong độ ghi bàn hiện tại của Calvert-Lewin sau khi cầu thủ này lập công ngay trong trận ra mắt cho ĐT Anh trước xứ Wales...
Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu: Không Ronaldo, Messi và Neymar
Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Calvert Lewin của Everton đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải 2020/21. Trong khi đó bộ ba siêu sao Ronaldo, Messi và...
Richarlison dùng James Rodriguez đe dọa cả Ngoại hạng Anh
Tiền đạo của Everton, Richarlison đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James Rodriguez. Anh cho rằng với cầu thủ người Colombia trong đội hình, đội chủ sân...
MU bị chỉ trích thậm tệ vì giam cầm Romero
Vợ của thủ môn Sergio Romero đã chỉ trích Man United sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực vào hôm qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X