Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với chiều sâu đội hình của Chelsea mùa tới

Chủ Nhật 06/09/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea được cải thiện đáng kể khi sở hữu thêm 6 gương mặt mới ở Hè 2020, chiều sâu đội hinh của The Blues được đánh giá cao ở mùa giải tới.

Chiều sâu đội hình Chelsea được đánh giá cao


Chelsea đang khiến cả châu Âu phải nhắc tới mình. Đội bóng thành London đã chi ra hơn 200 triệu bảng để đưa về 6 bản hợp đồng mới, bao gồm Thiago Silva, Malang Sarr, Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Kai Havertz. Những bản hợp đồng mới giúp chiều sâu đội hình Chelsea được nâng cấp đáng kể.

Ở vị trí tiền đạo, ngoài Timo Werner, Chelsea còn có thêm 3 lựa chọn nữa, bao gồm Tammy Abraham, Olivier Giroud và Michy Batshuayi. Ở vị trí tiền đạo cánh trái, Chelsea có 2 lựa chọn chất lượng, bao gồm Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi.
Choáng váng với chiều sâu đội hình Chelsea mùa tới hình ảnh

Chiều sâu đội hình của Chelsea mùa tới


Hàng tiền vệ Chelsea sở hữu đông đảo lực lượng. Ở vị trí tiền vệ tấn công, ngoài Kai Havertz, The Blues còn có thêm Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự họ có N'Golo Kante, Jorginho và Ethan Ampadu. Trong vai trò điều tiết lối chơi, Chelsea có Mateo Kovacic, Mason Mount và Billy Gilmour.

Ở hàng thủ, Chelsea có 3 lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái, bao gồm Ben Chilwell, Emerson và Marcos Alonso. Bên cánh đối diện họ có đội trưởng Cesar Azpilicueta, Reece James. Ở vị trí trung vệ, Lampard có 6 lựa chọn bao gồm Thiago Silva, Kurt Zouma, Malang Sarr, Fikayo Tomori, Andreas Christensen và Antonio Rudiger.

Trong khung gỗ, Chelsea có 2 lựa chọn bao gồm Kepa và Willy Caballero. HLV Lampard vẫn đang nỗ lực đưa về thêm một thủ môn ở đẳng cấp cao. Với một đội hình với chiều sâu tốt, đội bóng thành London có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Chiều sâu đội hình Chelsea hiện tại có lẽ chỉ xếp sau Man City ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea CHÍNH THỨC có thủ môn mới
Phía Chelsea xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ môn Teddy Sharman-Lowe từ Burton Albion. Ngôi sao 17 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
Đây! Sai lầm của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng
Người cũ Craig Burley nói về kế hoạch chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020, ông cho rằng The Blues đang mất cân bằng trong chính sách mua sắm.
Đây! Kỹ năng giỏi nhất của Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz đã chính thức là người của Chelsea, HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đã chúc mừng The Blues khi sở hữu một cầu thủ chất lượng.
Chelsea bất ngờ gia hạn với thảm họa hàng công vì lý do không tưởng
Chelsea bất ngờ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mitchy Batshuayi dù vẫn đang có ý định thanh lý anh trong mùa hè 2020.
“Pulisic đủ giỏi để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Chelsea!”
Craig Burley cho biết Christian Pulisic đã chứng tỏ rằng mình đủ giỏi để vượt qua cuộc cạnh tranh vị trí ở Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X