Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ xong Onana, MU bán đứt Dean Henderson

Thứ Hai 17/07/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đang tiến gần tới việc gia nhập Nottingham Forest với giá 20 triệu Bảng từ Man United.

Dean Henderson không được trao nhiều cơ hội ra sân ở đội một của Man United kể từ khi ra mắt vào năm 2015. Anh đã dành mùa giải năm ngoái để thi đấu theo dạng cho mượn ở Nottingham Forest. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến thủ thành người Anh phải ngồi ngoài kể từ khi bước sang năm mới.

Chiêu mộ xong Onana, MU bán đứt Dean Henderson 1
Chiêu mộ xong Onana, MU bán đứt Dean Henderson

Forest đang hướng tới việc mua đứt Dean Henderson từ Man United. Cơ hội để thủ môn 26 tuổi bắt chính tại sân City Ground là cực kỳ rõ ràng khi Keylor Navas đã rời đi vào cuối mùa giải vừa qua.

Man United có thể thu về một khoản tiền đáng kể từ việc bán Dean Henderson. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của thủ môn này rơi vào khoảng 20 triệu Bảng. Đây là một con số đủ tốt khi Man United đang cần tiền cho thương vụ mua Andre Onana từ Inter với giá 43 triệu Bảng.

Việc đàm phán giữa Man United và Inter Milan đã hoàn tất. Nhiều khả năng Dean Henderson sẽ rời đi khi Onana cập bến Old Trafford.

Ở mùa giải vừa qua, Onana đã giành được Coppa Italia và Siêu cúp Italia cùng với Inter. Ngoài ra, thủ môn người Cameroon cũng gây ấn tượng ở trận chung kết Champions League với phong thái xử lý tự tin khi cầm bóng. Tổng cộng, Onana ra sân 41 lần trong khung gỗ Inter mùa trước.

Man United đã phải xoay sở đầy vất vả với vị trí thủ môn ở mùa hè này. Chia tay De Gea, MU phải tức tốc ký gia hạn hợp đồng 1 năm với Tom Heaton. Dù vậy, thủ thành kỳ cựu này vẫn có thể gia nhập Luton Town nếu như MU chiêu mộ được Zion Suzuki từ Urawa Reds của Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X