Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chiêu mộ Van Dijk không giải quyết vấn đề của Liverpool”

Chủ Nhật 08/10/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cựu cầu thủ Phil Thompson của Liverpool đã cho rằng, trung vệ Van Dijk không thể giải hết bài toán nơi hàng phòng ngự Lữ đoàn đỏ.


Ở mùa hè vừa qua, Liverpool đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ Virgil Van Dijk, sau khi chấp nhận chi ra số tiền kỷ lục – 60 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã vỡ lở bởi CLB chủ quản Southampton “ghét thái độ” của Liverpool. The Saint đã kiện đội chủ sân Anfield vì đơn phương đi đêm với cầu thủ của họ, khiến thương vụ này ngừng vô thời hạn. Không có sự bổ sung từ trung vệ Hà Lan, đoàn quân của Jurgen Klopp liên tục nhận bàn thua một cách dễ dàng.
 
Mặc dù vậy, huyền thoại Phil Thompson của Liverpool nói rằng, chỉ Van Dijk là không đủ để nâng tầm hàng phòng ngự. Ông cho biết: “Jurgen Klopp đã đặt những cầu thủ mà ông có vào hàng thủ, nhưng không ai trong số họ là những trung vệ đủ giỏi để giúp Liverpool có thể lọt vào Top 5 đội bóng lớn. Tôi nghĩ rằng điều đó chứng tỏ vị thế của CLB vào lúc này, rõ ràng chúng ta cần phải bổ sung để giải quyết hoàn toàn vấn đề.”

Chieu mo Van Dijk khong giai quyet van de cua Liverpool hinh anh
Virgil van Dijk là mục tiêu hàng đầu của The Kop

“Virgil Van Dijk là một cầu thủ giỏi, cậu ấy sẽ cải thiện hàng thủ Liverpool, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một thủ lĩnh được. Cậu ấy đơn giản không đủ để giải quyết vấn đề nơi hàng phòng ngự của chúng ta, và tôi muốn thấy một cầu thủ lớn có khả năng chỉ huy hàng thủ, thay vì một sự bổ sung mang tính thời điểm.”
 
Cuối cùng, Phil Thompson bày tỏ sự tin tưởng vào đội bóng cũ: “Jurgen Klopp chắc chắn sẽ khiến Liverpool đi đúng hướng. Mọi người vẫn so sánh ông ấy với Brendan Rodgers, nhưng Rodgers được sử dụng một đội hình tuyệt vời, còn ông ấy thì phải xây dựng nó. Tôi tin tưởng Liverpool sẽ lọt vào Top 4 khi mùa giải khép lại. Nhưng nếu có thể, tôi muốn CLB mua thêm một trung vệ và một tiền đạo đẳng cấp. Nếu Pierre-Emerick Aubameyang sẵn sàng, tôi muốn CLB chiêu mộ cậu ấy bằng mọi giá.”

Hàng công Liverpool khủng hoảng nặng trước đại chiến M.U
Liverpool có thể sẽ mất hai ngôi sao sáng trên hàng công là Roberto Firmino và Philippe Coutinho khi tiếp đón Man United vào tuần sau.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X