Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony Martial

Thứ Hai 26/07/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, MU đã quyết định đưa tiền đạo Anthony Martial vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.

MU muốn bán Anthony Martial


MU vừa chính thức công bố tân binh Jadon Sancho đến từ Dortmund. Quỷ đỏ chi ra 73 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao sinh năm 2000 ký hợp đồng 5 năm với Man đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Anh mặc áo số 25 và nhận 350.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.
 
MU muốn bán Anthony Martial

MU muốn bán Anthony Martial


Sự có mặt của Sancho sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với sự trở lại của Jesse Lingard và Andreas Pereira cùng sự trưởng thành của Amad Diallo, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đẩy đi một ngôi sao trên hàng công, và đó là tiền đạo Anthony Martial.

Theo Goal, MU đang đàm phán bán cầu thủ người Pháp cho Tottenham. Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ thu về 160 triệu bảng từ tiền bán Harry Kane cho Man City, họ muốn dùng một phần trong số tiền này để đưa về Martial.

Spurs được cho là chấp nhận chi 50 triệu bảng như phía MU yêu cầu. Trước đó Martial tới MU từ Monaco vào năm 2015 với một bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng, từ đó đến nay anh đã ghi 78 bàn sau 258 lần ra sân.

Tiền đạo này ban đầu là thành viên của tuyển Pháp dự VCK Euro 2020, song chấn thương đầu gối vào tháng 3 khiến anh bỏ lỡ giải đấu lớn cùng Les Bleus. Martial hiện đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, nhưng anh hiện vẫn đang phải tập riêng.

Mặc dù chơi không quá bùng nổ ở MU, nhưng Martial vẫn được đánh giá là cầu thủ có chuyên môn tốt. Anh hoàn toàn có khả năng tỏa sáng ở Tottenham.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7: Tottenham chi 50 triệu bảng mua sao MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7: Tottenham chi 50 triệu bảng mua sao MU
Tottenham nhắm Martial, Bayern quan tâm tới Werner là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7.
MU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de BeekMU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de Beek
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ đôi Athony Martial và Donny Van de Beek, hai cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dính chấn...
Anthony Martial bị Courtois chế giễu không thương tiếcAnthony Martial bị Courtois chế giễu không thương tiếc
Thibaut Courtois cho rằng tiền đạo Anthony Martial của Man United không phải một ngôi sao trong một buổi phỏng vấn mới đây.
Jesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy LạpJesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy Lạp
Bộ đôi cầu thủ MU gồm Jesse Lingard và Anthony Martial hiện đang nghỉ ngơi ở Hy Lạp, họ vừa chụp hình với cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Ashley Young.
Tottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony MartialTottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony Martial
Theo thông tin được Fichajes đăng tải, Tottenham sẵn sàng nhả Harry Kane cho MU nếu nhận một khoản tiền cùng tiền đạo Anthony Martial.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X