Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ Ozil sẽ là sai lầm của Man Utd

Thứ Ba 28/11/2017 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Mark Lawrenson không ủng hộ thương vụ cập bến Old Trafford của tiền vệ người Đức hiện đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal.

Việc một Mesut Ozil đang đạt phong độ cao bỗng chốc bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu cuối tuần qua khiến giới mộ điệu càng phải đặt dấu hỏi cho tương lai bất định của anh.

Tiền vệ người Đức đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên, với khả năng cao anh sẽ ra đi theo dạng tự do để khoác áo kình địch Man Utd và hội ngộ Jose Mourinho, ông thầy cũ từng có thời gian chung chiến tuyến ở Real Madrid.

Chieu mo Ozil se la sai lam cua Man Utd hinh anh
Mesut Ozil

Tuy nhiên, trái ngược sự ủng hộ của rất nhiều người, bao gồm cả giới chuyên môn, cựu danh thủ Mark Lawrenson bất ngờ khẳng định chiêu mộ Ozil sẽ là sai lầm của MU. Phát biểu của huyền thoại Liverpool:

“Tôi không nghĩ Mourinho sẽ còn hứng thú với Ozil và cố gắng sở hữu cậu ấy, có thể chắc chắn là như vậy. Cậu ấy không phù hợp với triết lý bóng đá và hệ thống chiến thuật mà Mourinho đang áp dụng ở Man Utd., nơi hiện vẫn còn cả Mkhitaryan và Mata cho vị trí số 10."

Lawrenson xem như đang giúp chính Arsenal thuyết phục Ozil không gia nhập một kình địch cạnh tranh ở Premier League. Với bản hợp đồng chỉ còn hạn nửa năm, tiền vệ người Đức sẽ được tự do đàm phán với mọi đội bóng khác ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018.

Chẳng còn quyền gì cấm cản, Arsenal chỉ còn nước hy vọng Ozil vì tình nghĩa mà bỏ qua một đối thủ quốc nội, đặc biệt khó ưu như Man Utd. Dẫu sao, nhà vô địch World Cup 2010 vẫn còn sự lựa chọn Barcelona và cập bến Camp Nou, nơi đang rất cần một số 10 như anh. Tuy nhiên, viễn cảnh này lại cũng khiến chính Ozil khó xử bởi bản thân anh là một cựu cầu thủ của Real Madrid không đội trời chung.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X