Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ Kim Kallstrom, Arsenal có thêm "vũ khí" hạng nặng

Thứ Bảy 01/02/2014 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối của phiên chợ Đông, Arsenal cũng đã kịp mang về Emirates Kim Kallstrom – bản hợp đồng cho mượn từ phía Spartak Moscow.

Kim Kallstrom hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal
Kim Kallstrom hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal


Do rất cần viện binh nên trong ngày cuối, Arsenal là đội bóng khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng và ưu tiên của HLV Wenger nằm ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Ở khu giữa sân do Jack Wilshere và Aaron Ramsey đang bị chấn thương và Pháo thủ đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Kim Kallstrom từ Spartak Moscow. Trong những giờ cuối cùng, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Nga về giao kèo cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Tiền vệ người Thụy Điển đã tới London để tiến hành kiểm tra y tế và đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để Arsenal đăng ký trước giờ đóng cửa TTCN. Chia sẻ trên website chính thức của CLB, Wenger nói: " Kim Kallstrom là một cầu thủ kinh nghiệm. Anh ấy là một tiền vệ với chất lượng đã được chứng minh ở cả cấp CLB và ĐTQG. Chúng tôi hoan nghênh Kim đến với Arsenal".

Về phần mình, Kallstrom cho biết: "Arsenal là một CLB tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ giỏi và một HLV đã làm rất tốt công việc trong suốt một thời gian dài. Tôi rất hài lòng khi đến đây".

Trong một động thái khác, chuyên gia đàm phán chuyển nhượng của Arsenal là Dick Law đã bay sang Italia để bàn thảo với Lazio về trường hợp của Klose. Họ muốn mượn chân sút người Đức để bổ sung cho hàng công.

Ngoài việc hỏi mua và mượn, Arsenal cũng đã đây đi Emmanuel Frimpong. Tiền vệ 22 tuổi này sẽ tới khoác áo đội bóng hạng nhất Barnsley tới hết mùa giải năm nay.

theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X