Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiều lòng trò cũ, Conte tiễn Batshuayi ra khỏi Chelsea

Thứ Tư 11/01/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Llorente ra điều kiện cập bến Stamford Bridge trong mùa đông này với chỉ mình anh là “kép phụ” duy nhất cho Diego Costa trên hàng công.

Michy Batshuayi vừa nổ súng cuối tuần qua, nhưng bàn thắng hiếm hoi đó không thể che giấu đi nửa mùa giải đầu tiên rất khó khăn của anh trong màu áo Chelsea. Tiền đạo 23 tuổi người Bỉ không có cửa cạnh tranh suất đá chính duy nhất vị trí mũi nhọn trên hàng công với đàn anh Diego Costa đẳng cấp vượt trội. Nhìn chung, Premier League thực sự khắc nghiệt dành cho Batshuayi khi đến lúc này, anh mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng và chưa thể có cho mình trận đấu nào chơi trọn 90 phút.

Chieu long tro cu, Conte tien Batshuayi ra khoi Chelsea hinh anh
Không có nhiều đất diễn ở Chelsea, Michy Batshuayi có thể ra đi theo dạng cho mượn trong tháng Một này

Đình đám cập bến Stamford Bridge từ Marseille mới hè vừa qua với mức giá khủng 33 triệu bảng, vậy mà giờ Batshuayi đang đứng trước nguy cơ sớm phải ra đi. Chelsea tất nhiên không dại gì mà bán đứt luôn tương lai triển vọng của mình, trước mắt sẽ chỉ là một bản hợp đồng cho mượn kéo dài đến hết mùa giải này tựa như cơ hội tu nghiệp cho Batshuayi trưởng thành hơn.

Khả năng này càng được tăng cường khi Chelsea đang gấp rút chiêu mộ thêm một chân sút chất lượng trong tháng Một 2017 để phục vụ chiến dịch đăng quang ngôi vô địch nước Anh. Mục tiêu mà đội chủ sân Stamford Bridge là tương đối bất ngờ - tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha Fernando Llorente.

Bản thân Llorente và HLV Antonio Conte vốn dĩ không lạ gì nhau khi từng là thầy trò trong 2 mùa giải ở Juventus (2013-2015). Cựu ngôi sao Athletic Bilbao có những màn trình diễn không đến nỗi nào trong màu áo “Bà đầm già” và đủ sức thuyết phục HLV người Ý đón về như một phương án thay thế hữu hiệu mỗi khi chủ lực Diego Costa không thể thi đấu.

llorente swansea
Tiền đạo Fernando Llorent của Swansea có thể là bản hợp đồng bất ngờ của Chelsea

Vấn đề chính ở đây là Llorente thậm chí còn ra điều kiện cho Chelsea nếu muốn sở hữu chữ ký của anh. Theo đó, tiền đạo 32 tuổi yêu cầu mình sẽ là “kép phụ” duy nhất cho đồng hương Costa và đảm bảo không vấp phải bất kỳ sự cạnh tranh nào. Điều này đồng nghĩa, Conte buộc lòng phải tiễn Batshuayi để chiều lòng cậu học trò cũ.

Thời điểm hiện tại, Llorente đang trải qua giai đoạn đáng quên ở Swansea khi anh không được thường xuyên trọng dụng, còn đội bóng xứ Wales phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở nhóm “cầm đèn đỏ”. Có lẽ, một cuộc trao đổi ngang Batshuayi – Llorente sẽ được Chelsea và Swansea triển khai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X