Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiều lòng Pep, Man City sẵn sàng phá két vì 8 ngôi sao

Thứ Sáu 08/04/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, Man City đang sẵn sàng chi ra tới hơn 300 triệu bảng để HLV Pep Guardiola có thể đem về 8 cầu thủ ngôi sao mà ông nhắm tới.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Mặc dù phải tới đầu mùa giải năm sau mới chính thức nhậm chức vụ tại Man City, tuy nhiên ngay từ lúc này, HLV Pep Guardiola được cho là đã có những tính toán nhân sự về kế hoạch tương lai. Cụ thể, đương kim thuyền trưởng Bayern Munich đã nhắm đến 8 cái tên mà ông muốn có trong mùa giải tới tại Etihad.

Để chiều lòng HLV mới, phía Man City có thể sẽ chi ra số tiền lên tới 300 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ. Trong số này, hai mục tiêu hàng đầu nhưng rất đắt đỏ là cặp trung vệ trẻ John Stones (Everton) và Aymeric Laporte (Atheletic Bilbao). Nếu như cầu thủ người Anh hiện được định giá khoảng 35 triệu bảng thì thậm chí tuyển thủ Pháp Laporte còn có phí giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu euro.

Chieu long HLV Pep Guardiola den Man City san sang mua 8 ngoi sao hinh anh
Pep muốn thay máu nhân sự ở Man City

Thêm vào đó, Guardiola còn muốn bổ sung một thủ môn, hai hậu vệ cánh mới thay cho những Gael Clichy và Alexandar Kolarov vốn không phải mẫu cầu thủ ông ưa thích, một tiền vệ trung tâm, một cầu thủ chạy cánh tốc độ kiểu Douglas Costa hoặc Kingsley Coman và cuối cùng là một tiền đạo dự bị cho Aguero.

Trong một động thái mới nhất, phía Man City được cho là đã liên hệ với thủ thành Ter Stegen của Barcelona. Chuyển đến sân Nou Camp với kỳ vọng về tiềm năng cực lớn, tuy nhiên thủ thành người Đức đang tỏ ra không hài lòng khi anh chỉ là lựa chọn số 2 sau Claudio Bravo. Hiện người đại diện của Stegen cho biết anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Cũng theo tin từ báo chí Đức, nhiều khả năng tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund để đi theo lời mời gọi đến Anh chơi bóng của Pep Guardiola.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X