Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiều lòng NHM, MU bán Ashley Young ở Hè 2019

Chủ Nhật 28/04/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Ashley Young ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Theo The Sun, BLĐ Quỷ đỏ đang xem xét nghiêm túc khả năng bán cầu thủ người Anh vào tháng 6 này.

Ashley Young chơi tệ hại ở mùa giải này


Mùa giải vừa qua, Ashley Young chơi khá ấn tượng dưới thời Mourinho. Anh đã được BLĐ M.U ký hợp đồng thêm 1 năm, cựu sao Aston Villa sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến Hè 2020. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1985 chơi tròn vai ở giai đoạn lượt đi.
 
Nóng MU bán Ashley Young ở Hè 2019  hình ảnh

Ashley Young chơi tệ hại trong thời gian gần đây


Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về anh sa sút khi liên tiếp thể hiện một phong độ kém cỏi. Dường như vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng đến thể lực của cầu thủ này, ở tuổi 34 ngôi sao người Anh không thể duy trì sự ổn định trong cả mùa giải.

NHM MU chỉ trích Ashley Young sau những sai lầm liên tiếp của cầu thủ này, họ yêu cầu BLĐ M.U đẩy cựu sao Aston Villa ra đi ở phiên chợ Hè 2019. 


MU sẵn sàng bán Ashley Young


MU bán Ashley Young ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Theo The Sun, BLĐ Quỷ đỏ đang xem xét nghiêm túc khả năng bán cầu thủ người Anh vào tháng 6 này.
 
MU ban Ashley Young o He 2019

MU bán Ashley Young ở Hè 2019


HLV Solskjaer và BLĐ M.U đã có một cuộc họp để bàn về nhân sự cho mùa giải tới, họ đã lên danh sách những cầu thủ cần thanh lý và trong đó có Ashley Young. Ngôi sao sinh năm 1985 có thể rời Old Trafford nếu M.U nhận được 8 triệu bảng.

Nửa đỏ thành Manchester sẽ đưa về một hậu vệ cánh chất lượng thay vì tiếp tục tin tưởng cầu thủ người Anh. Aaron Wan-Bissaka là một trong những mục tiêu được M.U nhắm thay Ashley Young.

Hiện chưa có đội bóng nào chính thức đề nghị mua cầu thủ người Anh, song với việc M.U chỉ muốn thu về 8 đến 10 triệu bảng, một số đội bóng tầm trung ở Premier League sẽ nhanh chóng gửi những lời đề nghị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X