Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chiều lòng Mourinho, Roma gửi lời đề nghị chiêu mộ Victor Lindelof

Thứ Ba 09/08/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma được cho là đã hỏi mượn trung vệ Victor Lindelof từ MU, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ người Thụy Điển nếu anh chơi tốt. 

Roma tiếp cận Lindelof

HLV Mourinho không che giấu tham vọng cùng Roma cạnh tranh danh hiệu Scudetto với các đối thủ Milan, Inter và Juventus. Trong thời gian qua, Jose Mourinho đã thành công khi thuyết phục Nemanja Matic, Paulo Dybala và Georginio Wijnaldum về sân Olimpico di Roma.

Nhà cầm quân người Bồ vẫn chưa dừng lại, Victor Lindelof là mục tiêu mới nhất của “Người đặc biệt”. Roma được cho là đã hỏi mượn Lindelof từ MU, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ người Thụy Điển nếu anh chơi tốt. 

Roma tiep can Lindelof

Roma tiếp cận Lindelof

Tương lai của Lindelof ở Old Trafford không mấy chắc chắn. Tân binh Lisandro Martinez cùng Harry Maguire và Raphael Varane sẽ là ưu tiên của HLV Ten Hag trong việc xây dựng hàng thủ. Cầu thủ sinh năm 1994 và Eric Bailly sẽ chỉ là phương án dự phòng cho 3 cái tên kể trên.

Lindelof không loại trừ khả năng tái ngộ Mourinho, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Trong thời gian ông thầy người Bồ làm việc ở MU, ông cũng thường xuyên trao cơ hội cho cầu thủ 28 tuổi. Việc Roma đang cho thấy tham vọng lớn có thể là một trong những lý do giúp họ có được Lindelof.

MU hiện có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, họ sẵn sàng chia tay Lindelof. Tuy nhiên, Quỷ đỏ muốn bán đứt thay vì cho mượn. Họ muốn 22 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trong trường hợp cho Roma mượn Lindelof ở Hè 2022, nhiều khả năng Man đỏ sẽ kèm theo điều khoản bắt buộc phải mua đứt. 

@bongda24h.vn.official Victor Lindelof có nên tới AS Roma? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #asroma #mourinho #lindelof #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X