Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Chelsea được khuyên suy nghĩ kỹ về tương lai

Thứ Năm 14/05/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Alessandro Diamanti, Federico Chiesa nên suy nghĩ kỹ trước khi rời Fiorentina.

Trong bối cảnh đang được quan tâm ngày càng nhiều, sao chạy cánh người Ý được đàn anh cho lời khuyên.

Chiesa được mời chào

Với sự tiến bộ trong vài năm qua, Federico Chiesa đã trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Tại Ý, Juventus và Inter được cho là quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi. Tại Anh, những đại gia Manchester United và Chelsea cũng có ý định tương tự.

Federico Chiesa được khuyên suy nghĩ kỹ về tương lai hình ảnh
Chiesa nằm trong tầm ngắm nhiều CLB

Giám đốc điều hành của Fiorentina, Joe Barone đã xác nhận hôm thứ 2 rằng một số CLB của Anh đã gõ cửa để đàm phán chiêu mộ Chiesa. Tuyển thủ Ý được đào tạo ở học viện sân Artemio Franchi và ra mắt đội 1 năm 2016.

Sau 23 lần ra sân ở Serie A trước khi mùa giải 2019-20 tạm dừng bởi virus corona, Chiesa có 6 bàn cộng 3 kiến tạo. Chủ sở hữu của Fiorentina, Rocco Commisso nói rằng ông sẽ để ngôi sao này ra đi nếu anh muốn.

Diamanti có tư vấn

Diamanti – người từng có thời gian ngắn năm 2015 chơi cho Fiorentina có một số lời khuyên cho Chiesa. Cựu tuyển thủ Ý nói với Stats Perform:

Diamanti du Euro 2012 trong mau ao tuyen Italy.
Diamanti khuyên đàn em suy nghĩ kỹ về tương lai

“Nếu tôi là Chiesa, tôi sẽ suy nghĩ kỹ trước khi rời Fiorentina. Commisso đến CLB với rất nhiều sự nhiệt tình và kế hoạch. Nếu tôi là Chiesa, tôi sẽ phải đắn đo kỹ lưỡng trước khi chia tay với ông chủ mới này.”


Tỷ phú người Mỹ, Commisso hoàn tất việc mua lại Fiorentina trước mùa giải 2019-20 từ gia đình Della Valle. Trước đó, người đàn ông này đã cố gắng giành được cổ phần tiếp quản AC Milan song bất thành.

Sự xuất hiện của Commisso đã giúp Fiorentina có được cựu ngôi sao của Bayern Munich, Franck Ribery. Nhưng 2019-20 là mùa giải khá chật vật của đội bóng xứ Toscana. Họ sa thải HLV trưởng Vincenzo Montella vào tháng 12 và trước khi Serie A bị hoãn chỉ có vị trí thứ 13, hơn nhóm nguy hiểm 5 điểm.

“Bắt đầu một triều đại luôn khó khăn. Bạn có nguy cơ làm việc sơ suất”, Diamanti nói về CLB cũ. “Commisso đã đầu tư rất nhiều, thu hút được nhiều cầu thủ. Họ gặp một số vấn đề mặc dù khởi đầu tốt và buộc phải sa thải HLV.”

“Cho đến nay, mùa giải đầu tiên này rất khó khăn mặc dù Serie A chưa kết thúc. Dù vậy, bạn có thể thấy họ đã đặt nền móng cho tương lai.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X