Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chiesa lần đầu góp mặt trong đội hình Liverpool

Thứ Ba 17/09/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách đăng ký cho chuyến làm khách tới AC Milan, Liverpool đã điền tên tiền vệ Federico Chiesa lần đầu tiên kể từ khi cầu thủ này gia nhập CLB.

Trong những ngày cuối phiên chợ hè, tiền vệ Federico Chiesa hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Liverpool với mức giá 12,5 triệu bảng. Đây cũng là tân binh duy nhất của Lữ đoàn đỏ trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của HLV Arne Slot, và cầu thủ này cũng có cơ hội hồi hương khi Liverpool khởi đầu chiến dịch Champions League với chuyến làm khách tới sân của AC Milan.

Chia sẻ về tình trạng của cầu thủ sinh năm 1997, HLV Slot cho biết: “Cậu ấy lần đầu tiên góp mặt trong đội hình của chúng tôi. Chính vì vậy, sẽ là bất ngờ lớn nếu cậu ấy ra sân ngay từ đầu. Tôi không nghĩ các bạn nên mong đợi điều đó, cậu ấy mới tập cùng chúng tôi được vài tuần thôi.

Có thể Chiesa sẽ xuất hiện vài phút. Cậu ấy đã tự tập luyện ở Juventus trong thời gian dài và mới tập cùng Liverpool. Còn quá sớm để Chiesa có thể chơi trọn 90 phút. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ góp mặt vài phút, dần dần trong những trận đấu tiếp theo”.

Federico Chiesa cung Liverpool toi lam khach cua AC Milan
Federico Chiesa cùng Liverpool tới làm khách của AC Milan

Là một trong những trụ cột của ĐT Italia khi đỉnh cao phong độ, hiện tại Federico Chiesa bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập tại Premier League với tiền sử chấn thương của mình. Nhưng với HLV Arne Slot, ông mong đợi rất nhiều từ Chiesa: “Tôi luôn muốn chiêu mộ những cầu thủ chất lượng và Chiesa là một người như vậy. Cậu ấy có lối chơi rất tích cực, hoàn toàn phù hợp với lối chơi của chúng tôi. Liverpool rất tích cực khi không có bóng.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng góp điều này vào lối chơi của Liverpool, kết hợp với những bàn thắng và khả năng thi đấu nhiều vị trí trên hàng tấn công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X