Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến tranh giữa trọng tài Clattenburg và Sir Alex Ferguson

Thứ Hai 11/01/2010 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson tiếp tục bài ca bất tận về những sự yếu kém của các trọng tài ở giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, những trọng tài trực tiếp bị chỉ trích cũng không vừa.

Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Birmingham vừa qua, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Mark Clattenburg về việc phạt thẻ vàng thứ 2 đối với pha vào bóng của Darren Fletcher, khiến MU phải thi đấu thiếu người trong những phút cuối của trận đấu.

Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài

Sir Alex tỏ ra rất bất bình và thậm chí là nghi ngờ về khả năng cầm còi của Clattenburg. "Tình huống phạt thẻ đỏ đối với Fletcher thật điên rồ. Tôi đã xem một số trận đấu mà Mark Clattenburg ở mùa giải năm nay. Chắc chắn các bạn không thể chứng kiến một tình huống truất quyền thi đấu cầu thủ nào lại đơn giản đến thế."

Trong khi đó, trọng tài Clattenburg cho biết ông không hề sai trái trong tình huống truất quyền thi đấu đối với tiền vệ người Scotland. "Tôi đã cảnh cáo Fletcher trước khi hiệp thi đấu thứ nhất về những pha phạm lỗi của cầu thủ này. Nhưng ở hiệp hai cậu ta vẫn cố tình chơi xấu đối với một cầu thủ Birmingham."

Phát biểu về điều này, những người có quyền lực ở FA cho biết, họ sẽ điều tra và sẽ đưa ra hình phạt thích đáng đối với Sir Alex Ferguson nếu như những gì ông nói là sai.

"Chúng tôi sẽ cân nhắc trường hợp này và sẽ đưa ra những hình thức cảnh cáo cần thiết đối với những ai sai trái." Phát ngôn viên của FA nói.

Trong mùa giải năm nay, Sir Alex đã từng bị truất quyền chỉ đạo 2 trận và nộp phạt 20 nghìn bảng sau khi có những lời nói không hay về trọng tài Alan Wiley.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X