Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ thay đổi lối chơi trước Tottenham

Thứ Tư 04/12/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thuật của MU được sử dụng trước Tottenham được Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ, theo đó Quỷ đỏ có thể chơi với sơ đồ 3 trung vệ trong trận đấu với Spurs.

MU thay đổi cách đá trước Tottenham


Đêm nay, Mourinho sẽ trở lại Old Trafford sau một năm bị sa thải. Ông thầy người Bồ trở lại Nhà hát của Những giấc mơ để đối đầu Quỷ đỏ. “Người đặc biệt” đang giúp Tottenham thi đấu khởi sắc với 3 trận toàn thắng, ở Ngoại hạng Anh họ đã vươn lên vị trí thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.
Chiến thuật của MU được sử dụng trước Tottenham hình ảnh

HLV Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ trước Tottenham


Về phía MU, họ đang không có được sự ổn định. Ở trận đấu gần nhất Quỷ đỏ để Aston Villa cầm hòa 2-2 trên sân nhà, trước đó là trận thua 1-2 trước Astana và hòa 3-3 trước Sheffield United. Man đỏ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Khoảng cách với Tottenham là 2 điểm, nếu giành 3 điểm Quỷ đỏ sẽ vượt mặt đối thủ trên bảng xếp hạng. Chiến thuật của MU được sử dụng trước Tottenham được Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ, theo đó Quỷ đỏ có thể chơi với sơ đồ 3 trung vệ trong trận đấu với Spurs.

Trong trận hòa 3-3 trước Sheffield United 10 ngày trước, HLV Solskjaer đã sử dụng hệ thống hàng thủ 3 người, nhưng phải từ bỏ sau khi MU nhận 2 bàn thua sau 45 phút đầu tiên. MU cũng chơi với 3 hậu vệ nơi hàng thủ trong trận hòa Liverpool tại Old Trafford hồi tháng 10.

Theo The Sun, HLV người Na Uy sẽ sử dụng hệ thống hàng thủ 3 người trước Tottenham. Axel Tuanzebe, Victor Lindelof và Harry Maguire là 3 người đá ngay trước thủ môn David de Gea. Aaron Wan-Bissaka và Ashley Young sẽ được đẩy lên đá cao hơn.

Về mặt lực lượng, MU vừa nhận liên tiếp những tin không vui. Martial dính chấn thương ở trận hòa Aston Villa và bỏ ngỏ khả năng ra sân, trong khi đó Paul Pogba chắc chắn vắng mặt vì chấn thương mắt cá từ hồi tháng 9.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X