Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá với Palace, Tottenham của Mourinho cũng chỉ biết câu giờ cầm hòa!

Thứ Hai 27/07/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Wolves để thua Chelsea, Tottenham chỉ cần một trận hòa Crystal Palace là có vị trí thứ 6 được tham dự Europa League và họ đã làm được.

Nhưng chiến thuật mà Jose Mourinho áp dụng cho Spurs đặc biệt là trong những phút cuối trận không khiến người cũ Andros Townsend của họ cảm thấy thuyết phục.

Tottenham vươn lên thứ 6

Tottenham đã giành vé tham dự Europa League mùa tới sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace ở vòng cuối cùng của Premier League. Ở trận đấu cùng giờ, Wolves bị đánh bại 2-0 bởi Chelsea và đội bóng thành London vươn 1 bậc lên vị trí thứ 6.



Kể từ khi Mourinho tiếp quản Tottenham, họ đã cải thiện 8 bậc để thêm một lần dự cúp châu Âu. Sau trận, “Người đặc biệt” tỏ ra rất vui mừng khi Spurs được tham dự Europa League.

Đối thủ không phục

Dù vậy, Townsend đã lên tiếng chỉ trích về chiến thuật anh cảm thấy là tiêu cực từ Tottenham. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi nói với TalkSport: “Chúng tôi chơi với Spurs khi họ chỉ cần 1 điểm là kết thúc Premier League ở vị trí thứ 6.”

Đá với Palace, Tottenham của Mourinho cũng chỉ biết câu giờ  hình ảnh
HLV Mourinho bị chỉ trích về chiến thuật

“Trong nửa sau hiệp 2, Jose Mourinho nhận được tin chỉ cần một trận hòa là đủ (Wolves bị Chelsea dẫn 2-0). Từ đó, họ chỉ muốn đưa bóng về góc để câu giờ. Những diễn biến của các trận đấu khác đã thay đổi chiến thuật của chúng tôi.”

“Cách tiếp cận của đội bóng trong 10 tới 15 phút cuối rất khác.”


Tottenham và Palace chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích mỗi bên ở trận đấu này. Harry Kane và Jeffrey Schlupp mỗi người 1 bàn đưa trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Trong khi Spurs cán đích thứ 6, hàng xóm kém hơn 8 bậc.

Chưa đầy 24 giờ sau khi mùa giải kết thúc, Spurs đã xác nhận một số thông tin về nhân sự. Bộ đôi Jan Vertonghen và Michel Vorm được thông báo đều rời CLB dưới dạng tự do khi hết hợp đồng.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X