Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 2-1 Leicester

Thứ Tư 19/05/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Leicester vòng 37 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu này khép lại.

Chiến thắng: Jorginho


Tiền vệ sinh năm 1991 đã gây thất vọng trong trận chung kết FA Cup cách đây ít ngày khi lép vế so với Wilfred Ndidi và Youri Tielemans, nhưng ở lần tái đấu lần này Jorginho đã chơi tốt hơn rất nhiều. Khi Kante rời sân vì chấn thương, cầu thủ người Italia có nhiều lần thu hồi bóng thành công. Ngoài việc tham gia vào nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ, Jorginho còn là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.
Jorginho ghi bàn thứ 7 mùa này đều từ chấm 11m

Jorginho ghi bàn thứ 7 mùa này đều từ chấm 11m


Timo Werner bị Fofana phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Ở cự ly 11m, Jorginho dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt. Đây là bàn thắng thứ 7 của anh ở Premier League mùa này, tất cả đều đến trên chấm 11m. Trong số 13 bàn thắng của Jorginho tại Premier League, 11 bàn là từ các quả phạt đền (85%), tỷ lệ cao nhất trong số những cầu thủ ghi ít nhất 10 bàn thắng trong lịch sử giải đấu.


Thất bại: Mateo Kovacic


Cầu thủ người Croatia vào sân ở phút 32 thay thế Kante dính chấn thương. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1994 đã gây thất vọng trong thời gian có mặt trên sân. Mateo Kovacic chính là người mắc lỗi lớn nhất ở bàn thua của đội chủ nhà.
Kovacic chơi thất vọng trước Leicester

Kovacic chơi thất vọng trước Leicester


Từ tình huống chủ quan của cầu thủ 26 tuổi, Wilfred Ndidi cướp được bóng trước khi chuyền cho Kelechi Iheanacho dứt điểm đánh bại thủ môn Mendy ở cự ly gần.


Chiến thắng: Kelechi Iheanacho


Kelechi Iheanacho là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1996 thực hiện cú sút quyết đoán ở cự ly gần đánh bại thủ môn Mendy. Iheanacho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi bàn thắng trong cả 7 ngày trong tuần trong một mùa giải. 
Iheanacho đem về bàn gỡ cho Leicester

Iheanacho ghi bàn duy nhất cho Leicester


Cựu sao Man City đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, anh đã có 12 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 15 lần đá chính. Chỉ tiếc rằng pha lập công của anh không thể giúp “Bầy cáo” giành điểm tại sân Stamford Bridge.


Thất bại: Kante


Trở lại sau chấn thương, Kante ngay lập tức đá chính trong những trận đấu của Chelsea. Phút 32 trong trận đấu với Leicester, Kante phải rời sân nhường chỗ cho Mateo Kovacic do chấn thương dù không va chạm với cầu thủ nào phía Leicester. 
Kante dính chấn thương

Kante dính chấn thương


Khi được hỏi về vấn đề của cầu thủ người Pháp, HLV Thomas Tuchel cho hay: “Kante cảm thấy có gì đó không ổn. Cậu ấy không muốn mạo hiểm với chấn thương cơ. Hy vọng cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu vào ngày Chủ nhật gặp Aston Villa".

Kante đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo Chelsea mùa này, NHM Chelsea hy vọng cầu thủ 30 tuổi sẽ nhanh chóng trở lại trong những trận đấu tới đây của đội bóng thành London.


Chiến thắng: Antonio Rudiger


Antonio Rudiger đã chơi rất tốt ở trận Chelsea vs Leicester. Ngôi sao người Đức phòng ngự hiệu quả, anh có 6 lần thu hồi bóng, đánh chặn (3), cắt bóng (3), tắc bóng thành công (3), phá bóng (3). Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ 28 tuổi là 86%.
Antonio Rudiger mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester

Antonio Rudiger mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester


Anh còn là người mở tỷ số cho Chelsea. Từ quả đá phạt góc của Ben Chilwell, trung vệ Antonio Rudiger trong tư thế không bị ai kèm đã dùng đầu gối đưa bóng vào lưới ở cự ly gần. Cả 3 bàn thắng gần nhất của Rudiger đều vào lưới Leicester, chiếm 50% tổng số bàn thắng của cầu thủ này ở Premier League (3/6). Trung vệ người Đức cho thấy anh có duyên với mành lưới của “Bầy cáo”.


Thất bại: HLV Brendan Rodgers


Thầy trò HLV Brendan Rodgers không thể tiếp nối sự hưng phấn sau chiến thắng tại chung kết FA Cup cuối tuần qua. Thậm chí thất bại trên SVĐ Stamford Bridge còn khiến Leicester có nguy cơ mất tấm vé tham dự Champions League mùa tới.
Brendan Rodgers vs Chelsea

Brendan Rodgers ở trận đấu với Chelsea


Chỉ cần Liverpool đánh bại Burnley, họ sẽ cân bằng 66 điểm với “Bầy cáo”. Nhưng The Kop sẽ chiếm lấy vị trí thứ 4 của đội chủ sân King Power nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Ở vòng đấu cuối, Leicester phải đối đầu với Tottenham. Trong khi Liverpool và Chelsea lần lượt chỉ phải gặp Crystal Palace và Aston Villa. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân King Power thấp hơn Chelsea và Liverpool.

Rodgers: Leicester thua không phải vì bận ăn mừng cúp FARodgers: Leicester thua không phải vì bận ăn mừng cúp FA
Ít ngày sau khi vô địch cúp FA, Leicester của HLV Brendan Rodgers đã thất bại trong trận chung kết Top 4 với Chelsea. Ông có những chia sẻ gì sau trận?
Timo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước LeicesterTimo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước Leicester
Tiền đạo Timo Werner đã có tình huống ăn mừng ngẫu hứng sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester.
Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xongTuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải...
Ném cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹpNém cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹp
Những phút cuối cùng ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Thiago Silva xử đẹp Daniel Amartey sau hành động không tôn trọng Chelsea của ngôi sao bên phía...
Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?
HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ vấn đề mà tiền vệ Kante gặp phải sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X