Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 3-3 Everton

Chủ Nhật 07/02/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Everton vòng 23 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số hòa 3-3, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu này kết thúc.

Chiến thắng: Bruno Fernandes


Kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2020, tiền vệ Bruno Fernandes luôn trở thành tâm điểm trong những trận đấu của Quỷ đỏ. Trước Everton, ngôi sao người Bồ tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Anh lập siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 45.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs Everton hình ảnh

Bruno Fernandes lập siêu phẩm trước Everton


Nhận bóng từ Wan-Bissaka bên cánh phải, tiền vệ người Bồ Đào Nha bình tĩnh xử lý và quan sát. Dù vị trí không mấy thuận lợi song Fernandes vẫn táo bạo tung ra cú đá và trái bóng lượn về phía góc xa trong nỗ lực bay người cứu thua tuyệt vọng của Olsen.

Kể từ khi ra mắt tại Premier League, chỉ có Mohamed Salah (22) ghi được nhiều bàn thắng hơn Bruno Fernandes (21). Ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi 4 bàn vào lưới Everton kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Goodison Park là đối thủ ưa thích nhất của anh.


Thất bại: Hàng thủ MU


Hàng công MU chơi ấn tượng bao nhiêu thì hàng thủ lại chơi tệ bấy nhiêu. Ở trận đấu thứ 100 cầm quân ở Premier League, Solskjaer phải chứng kiến MU có lần thứ 2 trong lịch sử giải đấu không thể thắng dù dẫn tới 2 bàn chỉ trong hiệp 1. MU có quá nhiều lợi thế để giữ trọn 3 điểm nhưng đều đánh rơi dễ dàng.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 3-3 Everton hình ảnh 2

De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn


Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn David de Gea mắc lỗi trực tiếp. Từ đường chuyền không quá khó của Calvert-Lewin vào vòng cấm, song thủ môn De Gea lại không thể bắt gọn bóng. Anh đẩy bóng đến đúng vị trí của Abdoulaye Doucoure, tạo cơ hội cho tiền vệ của Everton dứt điểm thành bàn ở cự ly gần.

Ở bàn thua thứ 2, không hậu vệ nào của MU áp sát để James Rodriguez thoải mái dứt điểm từ xa. Còn ở bàn thua cuối cùng, hàng thủ MU mắc lỗi vị trí để Calvert-Lewin dứt điểm tung lưới De Gea ở cự ly gần. Việc để thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu là điều không thể chấp nhận được với một ứng viên vô địch.

Theo thống kê, MU đã phải nhận tới 18 bàn thua trên sân nhà ở Premier League mùa này, chỉ có West Brom (31) và Newcastle (21) là nhận nhiều bàn thua hơn.


Chiến thắng: Edinson Cavani


Ở trận đấu với Southampton, tiền đạo Edinson Cavani ghi bàn trước khi rời sân vì chấn thương. Anh đã kịp thời bình phục và đá chính trước Everton. Ngôi sao sinh năm 1987 tiếp tục ghi bàn. Cựu sao PSG là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 24.
Gary Neville khen ngợi Cavani

Cavani tiếp tục ghi bàn trước Everton


Từ cánh phải, Rashford thực hiện quả tạt xoáy vô cùng khó chịu hướng về phía cột xa và Cavani thể hiện bản năng săn mồi đỉnh cao khi chọn đúng điểm rơi, thực hiện cú đánh đầu đơn giản nhưng đủ để hạ gục thủ môn Olsen. 4 trong số 6 bàn thắng của Edinson Cavani tại Premier League được ghi bằng đầu, chỉ có Dominic Calvert-Lewin ghi nhiều bàn thắng bằng đầu hơn ở mùa giải này (5).

Cavani không phải một phương án dự phòng cho những chân sút trẻ của MU nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này. Sự già dơ trong di chuyển, chọn vị trí và đưa ra quyết định ở những thời điểm then chốt khiến Cavani nổi bật hơn hẳn Martial trong vai trò trung phong.


Thất bại: Paul Pogba


Tiền vệ Paul Pogba đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Pháp đã vinh dự được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của ngôi sao sinh năm 1993. Ngoài ra, Paul Pogba cũng nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 1.
Pogba

Pogba dính chấn thương


Những danh hiệu kể trên được kỳ vọng sẽ tiếp thêm động lực cho số 6, giúp anh chơi tự tin và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương khi đang có phong độ tốt. Paul Pogba tỏ ra cực kỳ đau đớn sau một pha xử lý trong hiệp một ở trận MU vs Everton. Ngay lập tức, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải tung Fred vào thay Pogba ở phút 39.

Theo Daily Mail, tiền vệ người Pháp gặp vấn đề ở đùi, và có thể sẽ nghỉ thi đấu vài trận. Đây rõ ràng là tổn thất quá lớn dành cho MU.


Chiến thắng: Hàng công Everton


Hàng công Everton đã có một trận đấu ấn tượng trên sân của MU, họ dứt điểm 3 lần trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Đầu tiên, Doucoure rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha đệm bóng dễ dàng ở cự ly gần. Trước đó, De Gea bắt không dính bóng sau quả tạt từ biên vào trung lộ của Calvert-Lewin. MU là đội bóng mà Abdoulaye Doucoure ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League, tiền vệ này đã 3 lần sút tung lưới Quỷ đỏ.
HLV Ancelotti nói về trận hòa trước MU

Everton ghi 3 bàn chỉ sau 3 cú dứt điểm trúng đích


Chỉ 4 phút sau đó, James Rodriguez có bàn gỡ hòa cho đội khách. Doucoure trả bóng ra tuyến hai cho James Rodriguez không bị ai kèm thoải mái vung chân trái sút căng, hạ gục De Gea. Đây là bàn thắng xa nhà đầu tiên của tiền vệ sinh năm 1991, đồng thời cũng là bàn thứ 12 mà cựu tiền vệ Real góp dấu giày (5 bàn, 7 kiến tạo) ở mọi đấu trường.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Maguire mắc lỗi vị trí, làm bẫy việt vị bị hỏng và mở ra cơ hội cho Calvert-Lewin dứt điểm vượt qua De Gea, đem về 1 điểm ngoạn mục cho các vị khách. Bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 95 của Dominic Calvert-Lewin là cú dứt điểm duy nhất của tiền đạo người Anh ở trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 13 bàn ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Anh nào khác trong cùng giải đấu.


Chiến thắng: Man City


Ở vòng 23, Man City có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool. Trước trận đấu ở sân Anfield, họ đã nhận niềm vui khi biết MU không có được chiến thắng ở vòng đấu này. Quỷ đỏ cầm vàng lại để vàng rơi. Dẫn trước Everton 2-0 chỉ sau 45 phút nhưng cuối cùng thầy trò Solskjaer chỉ có được kết quả hòa 3-3.
HLV Solskjaer loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này

HLV Solskjaer loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này


Man City hiện đang hơn MU 2 điểm và đá ít hơn 2 trận, nếu đánh bại Liverool họ sẽ nới rộng khoảng cách với Quỷ đỏ. Man xanh đang có phong độ cực cao với 13 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Họ đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì?De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì?
Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận hòa 3-3 của MU trước Everton, song HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Tây Ban Nha.
Tiếp tục ghi bàn, Edinson Cavani khiến Gary Neville phục sát đấtTiếp tục ghi bàn, Edinson Cavani khiến Gary Neville phục sát đất
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay tiếp tục ghi bàn trước Everton.
Hòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòngHòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòng
HLV Solskjaer phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton, ông tự loại Quỷ đỏ ra khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa MUHLV Carlo Ancelotti tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa MU
HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton tại sân Old Trafford, ông đã tiết lộ điều bất ngờ từ tiền vệ James Rodriguez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X