Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 4-1 Istanbul Basaksehir

Thứ Tư 25/11/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Istanbul Basaksehir 4-1 để tiếp tục dẫn đầu ở bảng H Champions League 2020/21, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Istanbul Basaksehir.

Chiến thắng: Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trận MU vs Istanbul Basaksehir. Ngôi sao người Bồ tỏa sáng với một cú đúp. Ngay ở phút thứ 7, Bruno Fernandes đã mở tỷ số cho MU. Tới phút 19, MU đã có bàn thứ 2, và người lập công vẫn là cựu cầu thủ của Sporting Lisbon.
3 người thắng và 3 người thua sau trận MU vs Istanbul Basaksehir hình ảnh

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp


Kể từ khi ra mắt MU vào tháng 2, Bruno Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 34 bàn thắng sau 35 lần ra sân cho MU (21 bàn, 13 kiến tạo), nhiều hơn 16 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác của đội chủ sân Old Trafford trong cùng khoảng thời gian.

Nếu chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes đã có 6 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, anh có thêm 4 bàn và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Champions League và cúp Liên đoàn. Với những màn trình diễn ấn tượng, Fernandes đã nhận được lời khen từ HLV Solskjaer và huyền thoại Rio Ferdinand.


Thất bại: PSG và RB Leipzig


Ở lượt trận thứ 4 bảng H, nếu như MU chỉ phải tiếp Istanbul Basaksehir trên sân nhà thì RB Leipzig làm khách trên sân của PSG. Tất nhiên, hai đội bóng có mặt ở sân Công viên các hoàng tử đều kỳ vọng đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục lấy điểm từ tay MU, qua đó giúp họ có thêm hy vọng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 4-1 Istanbul Basaksehir hình ảnh 2

PSG và RB Leopzig đang xếp sau MU


Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, MU đã áp đảo hoàn toàn. Quỷ đỏ dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1. Với kết quả này, Quỷ đỏ tiếp tục dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận, hơn PSG và RB Leipzig 1 điểm. Trong hai lượt trận cuối MU sẽ lần lượt đọ sức với những đội bóng này.


Chiến thắng: Daniel James


Phút 59 của trận đấu, khi tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà, HLV Solskjaer đã quyết định rút Marcus Rashford để đưa vào Daniel James. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi năng nổ kể từ khi có mặt trên sân. Anh tích cực di chuyển và tham gia rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ.
Cau thu Daniel james

Daniel james ghi bàn cho MU


Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, James là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà. Trong một đợt phản công nhanh, Greenwood căng ngang thuận lợi để Daniel James dễ dàng ghi bàn đầu tiên trong mùa giải 2020/21.
Cầu thủ 23 tuổi đã gặp khá nhiều khó khăn từ đầu mùa giải. NHM MU tin rằng pha lập công vào lưới Istanbul Basaksehir sẽ là chất xúc tác giúp cầu thủ này chơi tốt hơn trong thời gian tới.


Thất bại: Paul Pogba


Paul Pogba đã dính chấn thương khi trở về phục vụ ĐT Pháp và vắng mặt ở chiến thắng 1-0 trước West Brom tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1993 chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, và HLV Solskjaer đã không điền tên anh vào danh sách thi đấu.
Pogba vang mat truoc Basaksehir

Pogba vắng mặt trước Basaksehir


Với phong độ ấn tượng của Fred và đặc biệt là Van de Beek cũng như Scott McTominay, Pogba có lý do để lo lắng cho vị trí của mình tại sân Old Trafford. Nếu không sớm cải thiện phong độ, cơ hội dành cho Pogba có mặt ở đội hình chính sẽ là không nhiều.


Chiến thắng: Các tân binh của MU


Trận đấu với đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ là lần đầu tiên ở mùa giải này HLV Solskjaer tung cùng lúc cả 3 tân binh ra sân ở đội hình chính. Alex Telles án ngữ hành lang trái, Van de Beek chơi bên cạnh Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm còn Edinson Cavani chơi cao nhất trên hàng công. Cả 3 cầu thủ này đều có những màn trình diễn ấn tượng.
Cavani

Cavani chơi tốt ở vị trí cao nhất trên hàng công


Alex Telles ghi dấu ấn ở 2 bàn thắng của Bruno Fernandes. Đầu tiên là cú đá phạt góc khiến hậu vệ Istanbul BB vất vả phá bóng đến đúng vị trí Bruno để cầu thủ này tung ra cú rocket từ ngoài vòng cấm mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng thứ 2 của Bruno đến sau tình huống thủ môn Gunok bên phía đội khách không bắt dính quả tạt bóng của Telles.

Ở tuyến giữa Van de Beek chơi rất tốt bên cạnh Fred, cầu thủ người Hà Lan làm tốt cả nhiệm vụ cung cấp bóng cho tuyến trên và hỗ trợ phòng ngự. Trên hàng công, Cavani cũng rất chịu khó di chuyển. Cavani dù là tiền đạo cắm, nhưng được chỉ đạo lui về phía sau làm bóng và thực hiện những đường phối hợp một chạm rất nhanh với các vệ tinh xung quanh. Anh phối hợp rất tốt với các đồng đội.


Thất bại: Hàng thủ Istanbul Basaksehir


Ở trận lượt đi, hàng thủ Istanbul Basaksehir đã chơi rất tốt. Họ bịt kín mọi khoảng trống khiến MU chơi bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, trong trận đấu ở sân Old Trafford, tuyến sau của đội khách đã bộc lộ rất nhiều sơ hở để đối phương khai thác.
MU

Hàng thủ đội khách có một trận đấu thất vọng


MU dứt điểm 16 lần, 8 trúng đích và ghi 4 bàn. Thậm chí nếu những Cavani hay Martial dứt điểm tốt hơn, Quỷ đỏ đã có thể ghi thêm những bàn thắng. Hàng thủ tệ hại là một trong những lý do khiến Istanbul Basaksehir trắng tay rời sân Old Trafford.
Rafael ôm chầm lấy HLV Solskjaer sau trận thua MU
Có ngày trở về Old Trafford không ưng ý, nhưng hậu vệ Rafael da Silva vẫn dành những lời ấm áp cho đội bóng cũ.
Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn
Điểm tin bóng đá: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn, Solskjaer xác nhận, Dean Henderson muốn ở lại MU... là những tin tức đáng chú...
Rio Ferdinand: Các cầu thủ MU phải cảm ơn một người
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Istanbul Basaksehir.
Paul Pogba tiếp tục vắng mặt, HLV Solskjaer giải thích lý do
Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X