Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Man City 0-1 MU

Thứ Năm 30/01/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã rất nỗ lực khi đánh bại Man City 1-0 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng họ vẫn không thể vào chung kết bởi thất bại với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. Cùng điểm qua danh sách 2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Man City vs MU.

Chiến thắng: David de Gea


Thủ môn David de Gea đã chơi một trận đấu ấn tượng trước Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của đội chủ nhà. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1990 có 4 lần cứu thua cho đội khách.
2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Man City vs MU hình ảnh

David de Gea có một trận đấu ấn tượng


Ngôi sao 29 tuổi có những pha phản xạ xuất sắc sau những cú đá của Kevin de Bruyne hay Gundogan, những phút cuối trận khi MU đá thiếu người và Man City gia tăng sức ép, cựu sao Atletico Madrid vẫn đứng vững.

Chính màn trình diễn xuất sắc của De Gea là một trong những lý do giúp MU đánh bại Man City, chỉ tiếc rằng Man đỏ không thể có vé vào trận chung kết.


Thất bại: Jesse Lingard


Jesse Lingard đá chính ở trận Man City vs MU, trong sơ đồ 3-4-1-2, tiền vệ người Anh chơi ngay sau bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Mason Greenwood. Chơi ở vị trí tiền vệ sáng tạo, nhưng Lingard có một trận đấu thất vọng. 
2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Man City vs MU hình ảnh 2

Lingard có màn trình diễn thất vọng


Cầu thủ sinh năm 1992 không thể tạo ra những cơ hội cần thiết cho các đồng đội, ngôi sao 27 tuổi thường xuyên để mất bóng. Màn trình diễn của anh khiến NHM Man đỏ chán nản. HLV Solskjaer thậm chí tức giận với Jesse Lingard sau chiến thắng 1-0 trước Man City, ông thầy người Na Uy không thể bình tĩnh khi học trò chuyền hỏng quá nhiều.

Với màn trình diễn thất vọng, Lingard phải rời sân ở phút 65. Những tưởng màn trình diễn bùng nổ ở FA Cup sẽ giúp cầu thủ này lấy lại phong độ tốt nhất, nhưng một lần nữa anh lại gây thất vọng. NHM MU đang kêu gọi BLĐ đẩy đi cầu thủ mang áo số 14.


Chiến thắng: HLV Pep Guardiola


Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City luôn duy trì thành tích rất tốt ở cúp Liên đoàn Anh. Mặc dù thất bại 0-1 tại Etihad trước MU nhưng Man xanh vẫn đi tiếp với chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận. Nửa xanh thành Manchester đã đi vào lịch sử giải đấu.
Man City 3 lan vao chung ket cup Lien doan Anh lien tiep

Man City 3 lần vào chung kết cúp Liên đoàn Anh liên tiếp


Theo thống kê, Man City chỉ là đội thứ 3 lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh 3 lần liên tiếp sau Liverpool (bốn trận liên tiếp từ 1981 đến 1984) và Nottingham Forest (1978 đến 1980).

2 lần gần nhất vào chơi trận chung kết Man City đều đã lên ngôi vô địch, và họ đứng trước cơ hội rất lớn có lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu này.


Thất bại: Nemanja Matic


Nemanja Matic đã có 70 phút đầu tiên ấn tượng trước Man City, anh là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 35. Ngôi sao người Serbia đã ghi bàn thắng thứ tư cho Manchester United trên mọi đấu trường và lần đầu tiên kể từ Ngày Boxing 2018, trong trận đấu với Huddersfield. Cựu sao Chelsea đã chấm dứt chuỗi 399 trận không thể ghi bàn cho Man đỏ.
Man City vs MU Matic the do

Matic phải nhận thẻ đỏ


Màn mở tỷ số của Matic giúp MU mở ra hy vọng vào chơi trận chung kết ở Wembley, nhưng cũng chính ngôi sao 31 tuổi khép lại cơ hội của Man đỏ. Theo đó, phút 76, cầu thủ sinh năm 1988 bị đuổi khỏi sân bởi chiếc thẻ vàng thứ 2.

Matic là cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn và bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu, kể từ Wayne Rooney ở trận gặp West Ham tại Premier League vào tháng 9 năm 2014. Với việc phải thi đấu thiếu người Man đỏ đã không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó đành nhường vé chơi trận chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.


Thất bại: Hàng công Man City


Sau chiến thắng 3-1 trước MU tại Old Trafford, Man City tự tin đón tiếp đội bóng cùng thành phố trên sân nhà ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Man xanh đã tạo ra một thế trận vượt trội, họ cầm bóng 61% và dứt điểm gấp hơn 2 lần đối thủ (13 so với 6).
Man City vs MU Sterling bo lo

Sterling và các đồng đội có ngày thi đấu dưới sức


Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Man City không thể ghi bàn thắng. Cả Sergio Aguero và Raheem Sterling đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng, Gundogan cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn.
Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs MU, cầu thủ người Bỉ chỉ trích hàng công của đội chủ nhà.

“Tôi không thể hiểu được chúng tôi đã thua trận đấu này như thế nào. Đối với tôi, MU thậm chí không có một cơ hội nào hôm nay. Ngược lại, Man City đã tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại phung phí, chúng tôi gặp vấn đề ở khâu kết thúc”.


Thất bại: Aston Villa


Aston Villa đã giành chiến thắng trước Leicester sau hai lượt trận để có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, việc đội chủ sân Villa Park đánh bại “Bầy cáo” 3-2 sau 180 phút khiến NHM rất bất ngờ, bởi rõ ràng Vardy và các đồng đội được đánh giá cao hơn hẳn.
Aston Villa danh bai Leicester 2-1

Aston Villa sẽ đụng độ Man City ở trận chung kết Liên đoàn Anh mùa này


Đây là lần thứ 9 Aston Villa vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, đối thủ của họ có thể là MU hoặc Man City. Chắc chắn thầy trò Dean Smith muốn gặp Quỷ đỏ hơn là Man xanh, bởi đội chủ sân Old Trafford dễ chơi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, mong muốn của Aston Villa đã không trở thành hiện thực.

Man City mặc dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng đã đánh bại MU 3-2 sau hai lượt trận để có mặt ở Wembley. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Man xanh từng đánh bại Aston Villa 6-1, rõ ràng thầy trò Dean Smith bị đánh giá thấp hơn rất nhiều ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Video Man City 0-1 Man Utd

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X