Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng trước Newcastle không trọn vẹn với Van Persie

Thứ Ba 13/03/2012 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Điều đáng nói ở đây chẳng phải phong độ của Van Persie mà có chăng chỉ mà sự xung đột giữa anh và thủ môn đồng hương Tim Krul mà thôi.

 TIN LIÊN QUAN
 » Thắng kịch tính Newcastle, Arsenal nối dài mạch trận hưng phấn
Rõ ràng, là một cầu thủ chuyên nghiệp, khi thi đấu trong màu áo CLB, Van Persie hiểu rằng phải toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng của mình. Đặc biệt là trong giai đoạn nước rút như bây giờ, Arsenal rất cần những điểm số để gia cố cho một suất dự Champions League của mình.
Đầu tiên là lao vào đòi "giáp lá cà"
Tuy nhiên, trong chiến thắng muộn màng 2-1 của các Pháo Thủ trước Newcastle ngày hôm qua, khát khao chiến thắng của Van Persie hình như là hơi "thừa" và chính điều đó đã khiến anh đang trở thành con mồi của dư luận Anh quốc.
Sau khi thắng trận Van Persie nở nụ cười như thể chế giễu

Được biết, trong trận đấu đó, Van Persie đã tỏ ra rất bức xúc và còn đòi lao vào "so găng" với người đồng đội ở tuyển Hà Lan, đồng thời là thủ thành của Chích Chòe- Tim Krul. Lý do được đưa ra ở đây là vì thủ thành này đã sử dụng hạ sách cố tình câu giờ để mong giữ lại được 1 điểm quý báu. Mặc dù hành động này chẳng đẹp mắt chút nào nhưng Van Persie nên nhường việc phán quyết cho trọng tài chứ cũng không nên "sửng cồ" với người đồng đội ở tuyển Hà Lan như vậy. Trước hết, điều này hoàn toàn có thể làm sứt mẻ tình đồng đội, đặc biệt là khi cả 2 cầu thủ này, với phong độ hiện tại, đều sẽ có suất dự Euro 2012 sắp tới. Và quan trọng hơn, có liên quan mật thiết đến lợi ích của Arsenal là rất có thể Van Persie còn bị phạt vì lỗi đó của mình. Nguyên nhân ở đây, theo báo chí xứ sở sương mù thì các camera trên sân dường như đã ghi lại được lời chửi bới của Van Persie nhằm thằng vào thủ thành bên phía Newcastle. Do đó, nếu thật sự những lời nói của Van Persie là gay gắt và có tính chất miệt thị, rất có thể FA sẽ vào cuộc. Khi đó thì chắc hẳn, Arsenal sẽ lại có dịp ăn không ngon ngủ không yên vì lo sợ mất siêu tiền đạo một cơ số trận trong giai đoạn quan trọng này.

Khi được hỏi về vấn đề này, Arsene Wenger cho biết: "Tôi không rõ chuyện gì xảy ra giữa Krul và Van Persie. Không hiểu trong quá khứ họ có xích mích gì không. Tôi sẽ nói chuyện với Van Persie để tìm hiểu nguyên do."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X