Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chiến thắng trước M.U là bước ngoặt giúp Arsenal vô địch EPL 2015/16”

Thứ Năm 15/10/2015 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey khẳng định chiến thắng trước M.U là bước ngoặt giúp Arsenal vô địch Premier League 2015/16.

Arsenal đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước M.U trên sân Emirates trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. 3 điểm có được giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là hoàn toàn có thể khi những đối thủ của họ đều gặp những vấn đề, trong khi Chelsea và Liverpool buông súng thì khá sớm thì hai đội bóng thành Manchester đều không ổn định với những trận thua từ đầu mùa.

Ramsey tin Arsenal vo dich Premier League 201516 hinh anh
Ramsey đánh giá cao khả năng vô địch Premier League 2015/16 của Arsenal

Sau khi đại thắng M.U, tiền vệ Aaron Ramsey khẳng định Arsenal đủ sức để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, anh nói: “Chúng tôi thường không có những kết quả tốt khi đối đầu với M.U. Thế nhưng trận đấu vừa qua, Arsenal đã có một chiến thắng rất thuyết phục. Hi vọng chúng tôi có thể tiếp tục điều này để đánh bại những đội bóng lớn khác. Arsenal là một tập thể đoàn kết, chúng tôi đang tiến những bước tiến vững chắc tới chức vô địch Premier League 2015/16”.  Trước mắt Arsenal sẽ là trận cầu quan trọng với Bayern Munich tại Champions League, Ramsey nói thêm: “Đó là trận đấu Arsenal không được phép hòa. Chúng tôi đã ở vào bước đường cùng và buộc phải đá hết sức. Chúng tôi sẽ chơi quyết tâm và hy vọng sẽ có được một kết quả tốt”.

Barca bất ngờ muốn có cựu tiền đạo của M.U và Arsenal
(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha bất ngờ đăng tải thông tin Barca hỏi mua Van Persie ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Nguyên nhân...

Ramsey đã trải qua 20 trận đấu không ghi bàn cho cả CLB lẫn tuyển quốc gia kể từ bàn thắng vào lưới Hull City hồi tháng 5. Hôm thứ Ba vừa qua, cơn hạn hán dài ngày này đã được Ramsey cởi bỏ sau tình huống lập công ở trận gặp Andorra. Đó là pha lập công thứ 10 của Ramsey cho tuyển xứ Wales trong ngày mà đội bóng này giành quyền tham dự VCK EURO 2016. Cầu thủ sinh năm 1990 hy vọng bàn thắng này sẽ giúp anh nổ súng trở lại trong màu áo Arsenal.

“Tôi đã ghi bàn trở lại trong màu áo ĐTQG. Chúng tôi đã giành quyền tới Pháp vào hè năm sau. Đó là một kỳ tích, toàn đội đang rất hân hoan với điều đó. Tôi hy vọng với phong độ tốt của mình tôi có thể lập công trở lại trong màu áo Arsenal. Tôi đã gặp khó trong việc ghi bàn từ đầu mùa. Tuy nhiên, hi vọng mọi thứ sẽ ổn định hơn và tôi có thể tiếp tục một mùa giải thành công”, tiền vệ 25 tuổi tiếp tục.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)

T.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X