Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng trước Man Utd đã tăng thêm sự tự tin cho Chelsea

Thứ Tư 03/04/2013 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Thủ môn của CLB Chelsea - Petr Cech cho biết rằng việc chiến thắng trước Man Utd trong khuôn khổ tứ kết FA cúp hôm thứ hai vừa qua, đã tăng thêm cho các cầu thủ Chelsea rất nhiều sự tự tin trong những trận đấu còn lại của mùa giải.
 
Thủ môn người cộng hòa Séc thừa nhận rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã có một mùa giải không như ý muốn, nhưng anh hy vọng rằng chiến thắng trước Man Utd vừa qua sẽ là động lực cho The Blues, trong cuộc đón tiếp Rubin Kazan vào giữa tuần này trên sân nhà ở trận lượt đi tứ kết Europa League.
"Chúng tôi đã có một mùa giải không thực sự tốt, nhưng với chiến thắng vừa qua (trước Man Utd) cho thấy chúng tôi vẫn có thể đánh bại các đội bóng hàng đầu và nó mang lại cho chúng tôi sự tự tin để bước vào trận đấu với Rubin Kazan vào thứ năm này." P.Cech nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.
Dù trận cầu được sắp xếp vào thời gian nào, Chelsea cũng phải đối mặt với tourmalet
Các cầu thủ Chelsea có thêm sự tự tin sau chiến thắng trước Man Utd
Chelsea đang trong quá trình chuyển giao lực lượng và vì thế việc họ thi đấu không mấy hiệu quả trong mùa giải này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, theo những gì mà P.Cech đã chia sẻ, thì việc giành chiến thắng trước các đối thủ lớn là rất quan trọng, bất kể là ở cúp FA hay ở các giải khác mà Chelsea đang tham gia.
"Việc đánh bại được các đội bóng lớn thực sự là điều rất quan trọng, bất kể là ở FA cúp hay ở giải nào đi chăng nữa." Thủ môn người Séc cho biết.
Bên cạnh khẳng định sự tự tin có được khi đánh bại đối thủ lớn Man Utd, P.Cech cũng đưa những nhận định trước trận bán kết FA cúp với Man City trên sân Wembley sắp tới.
"Dường như chúng tôi có mối quan hệ đặc biệt với cúp FA, và vì thế chúng tôi sẽ cố gắng để giành được danh hiệu này thêm một lần nữa. Sẽ là một trận đấu rất khó khăn với Man City ở Wembley, nhưng đó là điều tất nhiên vì nó là một trận bán kết." Thủ thành 30 tuổi này chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X