Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng rửa mặt, Hazard gửi chiến thư đến Man City

Chủ Nhật 03/02/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của ngôi sao người Bỉ sau chiến thắng hoành tráng tưng bừng Chelsea 5-0 Huddersfield trên sân nhà Stamford Bridge.

Nhanh chóng gượng dậy sau thảm bại nhục nhã 0-4 trên sân Bournemouth, Chelsea rửa mặt bằng màn vùi dập không thương tiếc ứng cử viên xuống hạng Huddersfield Town với tỷ số 5-0 trên sân nhà Stamford Bridge.

Hazard của Chelsea thách thức Man City trước đại chiến ở Etihad hình ảnh
Hazard của Chelsea thách thức Man City trước trận đại chiến ở Etihad

Ngôi sao Eden Hazard và đặc biệt tân binh Gonzalo Higuain đã tỏa sáng rực rỡ với cú đú đúp bàn thắng cho mỗi người, trong khi trung vệ David Luiz đánh đầu ấn định kết quả trận đấu tưng bừng nhất tới giờ dưới thời tân HLV Maurizio Sarri.

Chiến thắng đậm đà thuyết phục này đến không thể đúng lúc hơn để Chelsea xốc lại tinh thần và phong độ, cũng như tạo đà tâm lý tốt nhất trước trận đại chiến với Man City trên đất khách Etihad ở vòng đấu tiếp theo. Đây cũng là đối thủ của The Blues trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh cuối tháng này.

Hazard tự tin gửi chiến thư đến nửa xanh thành Manchester: “Chúng tôi luôn như vậy khi phản ứng rất tốt với thất bại bằng những chiến thắng ấn tượng thế này. Chúng tôi đã vừa mới chơi một trong những trận đấu hay nhất mùa giải. Chúng tôi đã trở nên hơn rất nhiều, đặc biệt ngay trước trận gặp Man City. Chúng tôi đã đánh bại họ ở Stamford Bridge, vậy sao lần này lại không thể chứ?”

Hủy diệt Huddersfield, Chelsea tạm thời đòi lại vị trí trong top 4 Premier League từ tay Arsenal trước khi hàng xóm London đụng độ chính Man City. Bên cạnh đây, họ vẫn còn phải dè chừng sự bám đuổi quyết liệt phía sau của Man Utd.

Chelsea tìm lại chiến thắng: Canh bạc Higuain bắt đầu sinh lời
Niềm tin mà HLV Maurizio Sarri đặt vào Gonzalo Higuain là cực lớn bất chấp những nghi ngờ từ dư luận. Và dư âm Chelsea 5-0 Huddersfield chỉ ra ít nhiều trò...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X