Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng, Persie và Fergie tâng nhau... lên giời

Thứ Hai 10/12/2012 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Hai “ngôi sao” bên phía MU đã ca ngợi thái độ và tinh thần chiến đấu của toàn đội trong trận đấu với Man City và không quên tâng bốc nhau trong niềm vui chiến thắng.

Van Persie đóng vai người hùng trong trận đấu này sau một pha “phối hợp” với những người cũ của Arsenal. Clichy mất bóng dẫn đến đợt tấn công của MU buộc Tevez phải phạm lỗi. Persie đá phạt và Nasri “giúp” sửa bóng vào một góc rất khó làm cho Joe Hart không tài nào với tới được. Sau trận đấu, Persie phát biểu: “Chúng tôi đã có khởi đầu trong mơ, nhờ vào 2 bàn thắng tuyệt vời của Rooney. Chúng tôi đã có lúc kiểm soát trận đấu, nhưng họ đã trở lại. Thật tốt vì điều đó, bởi lẽ chúng tôi có thể chiến thắng theo một cách kịch tính nhất. Giờ đây chúng tôi có 6 điểm nhiều hơn họ. Thật là vui vì điều đó, chúng tôi sẽ đi ăn mừng. Tôi nghĩ trận đấu diễn ra trong một không khí cuồng nhiệt. Các CĐV cổ vũ cho đội bóng của mình hết sức có thể”.

Persie, anh thật tuyệt vời
Persie, anh thật tuyệt vời

Sir Alex thì nghĩ rằng đội bóng của ông là đội xứng đáng giành chiến thắng: “Hôm nay thật đặc biệt đơn giản vì họ đã không thua tại sân nhà trong 2 năm, và cả 2 đang dẫn đầu BXH. Đây là một trận đấu tuyệt vời, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó. Chúng tôi đã chơi rất tốt, và xứng đáng với thắng lợi này. Tôi nghĩ chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Tỉ số đã có thể là 3-0, đó là một bàn thắng hợp lệ nhưng không được công nhận. Liền sau đó họ tấn công và ghi bàn. Thật buồn cười. Và sau đó họ ghi bàn thứ 2. Ở thời điểm đó, Man City xứng đáng với bàn thắng. Họ chiến đấu hết mình, đặt cược tất cả khi dùng tiền đạo thứ 3. Nhưng dù sao tôi nghĩ chúng tôi vẫn giỏi hơn họ rất nhiều”. Ngoài ra Ferguson còn ca ngợi đóng góp của Persie trong trận đấu: “Quả đá phạt có chút chạm và đổi hướng, nhưng không thể phủ nhận đó là một cú đá tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi có thể tự hào với việc chúng tôi đã thể hiện một tinh thần thi đấu ngoan cường, bất chấp việc nỗi sợ đến từ trận đấu năm ngoái vẫn còn hiện trong tâm trí các cầu thủ. Họ (các cầu thủ) rất quyết tâm chiến thắng. Tôi nghĩ ai cũng sẽ nhận ra điều đó”.

Persie đang chứng tỏ là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Ferguson trong nhiều năm qua. Sau bàn thắng hôm qua thì Persie đã vượt lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng tính đến thời điểm này và hướng đến Vua phá lưới mùa thứ 2 liên tiếp, điều mà mọi cầu thủ đều ao ước. Còn với Sir Alex, giờ ông có thể kê cao gối mà ngủ khi khoảng cách đã là 6 điểm và mọi thứ có vẻ an toàn hơn với MU xét về lịch thi đấu, ít nhất là từ giờ cho đến năm mới.

  • Đạt Lê -  Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X