Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias: “Chiến thắng là lựa chọn duy nhất tại Man City”

Thứ Sáu 25/12/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Dias khẳng định ADN chiến thắng là thứ tồn tại duy nhất tại Man City và đó cũng là yếu tố khiến hậu vệ người Bồ Đào Nha chọn đội bóng sau khi rời Benfica.
Man City đã thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải này mà nguyên nhân phần nhiều do hàng công không còn duy trì được sức mạnh vốn có. Tới lúc này, Man City chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool tới 8 điểm.

Ruben Dias Chiến thắng là lựa chọn duy nhất tại Man City hình ảnh
Man City mới hạ Arsenal 4-1 ở Carabao Cup

Ở trận gần nhất trên sân nhà, Man City đã bị đối thủ dưới cơ thuộc nhóm cuối West Brom cầm hòa 1-1. Etihad thời gian qua thật sự không còn được xem là pháo đài bất khả xâm phạm của The Citizens. Dù vậy hai chiến thắng gần nhất trước Southampton và Arsenal tại Premier League và Carabao Cup đã giúp Man City vớt lại niềm tin.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa rồi, Ruben Dias chuyển đến Man City sau bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng với mong muốn tìm kiếm những danh hiệu lớn. Hậu vệ 23 tuổi này khẳng định lại điều đó một lần nữa trên Manchester Evening News:

Ruben Dias Chiến thắng là lựa chọn duy nhất tại Man City hình ảnh 2
Ruben Dias có khát vọng lớn ở sân Etihad

“Rõ ràng, ở Man City và nơi tôi đến, chiến thắng luôn là lựa chọn duy nhất trong mọi trận đấu. Tất nhiên mất điểm không phải lúc nào cũng là chuyện tồi tệ và chẳng có đội nào đủ sức thắng mãi. Nhưng điều quan trọng, khi bước ra sân, Man City luôn hạ mục tiêu chiến thắng và quyết dốc hết tâm sức để đạt điều đó.”

“Khi không thể, bạn phải tiếp tục nỗ lực để làm bằng được. Tất nhiên mùa này, chúng tôi đã phải trải qua nhiều nỗi thất vọng, mới nhất là trận đấu trên sân nhà với West Brom. Nhưng kết quả đó cũng rất quý giá và quan trọng với chúng tôi"

“Nhìn chung, mọi thứ mà Man City làm đều là hướng đến 3 điểm trọn vẹn trong mỗi trận đấu. Triết lý đó chưa bao giờ thay đổi và phải có tâm thế như vậy, bạn mới có thể trở thành nhà vô địch.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X