Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng dễ dàng giành cho Arsenal?

Thứ Sáu 21/09/2007 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Con đường tiến tới ngôi đế vương ở Premiership của Arsenal đang gặp rất nhiều thuận lợi ở giải đoạn đầu mùa giải nhưng đường còn xa, khó khăn còn nhiều. Khi mà Man Utd và Chelsea phải đụng độ trong cuộc đối đầu sinh tử thì Arsernal chỉ phải gặp đội bóng "bé hạt tiêu" Derby ở vòng đấu thứ 7. Chiến thắng là điều được dự báo trước.

Arsenal thật khó đánh bại trong thời điểm này

Thật khó để đánh bại Arsenal trong thời điểm này, nhất là họ được thi đấu trên sân nhà. Các chiến thắng trước Tottenham và Sevilla mới đây khẳng định họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premiership mùa bóng này. Và trước một đội bóng như Derby, việc Arsenal thất bại là điều không tưởng.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 998


Arsenal có sự trở lại của hậu vệ Philippe Senderos và cầu thủ chạy cánh Alexander Hleb sau khi hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, Tomas Rosicky, William Gallas, thủ thành Jens Lehmann và hậu vệ Emmanuel Eboue vẫn chưa kịp bình phục.

Derby vẫn có nguyên đội hình xuất sắc nhất trong trận thắng Newcastle mới đây nhưng thật khó để họ làm nên điều bất ngờ. Kenny Miler, người hùng ở trận đấu trước vẫn đang dính chấn thương giây chằng nhưng vẫn có khả năng thi đấu trong khi Darren Moore và Giles Barnes đã trở lại luyện tập.

Nếu có được chiến thắng trong trận đấu này, Arsenal sẽ tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng và có cơ hội gia tăng khoảng cách khi các đối thủ ở phía sau mà Man City, Liverpool, Man Utd đều gặp các đối thủ khó ở vòng đấu này. Với 4 điểm sau 6 trận đấu, Derby đang đứng ở cuối bảng xếp hạng. Họ đến với Emirates với tư cách là kẻ yếu thế hơn nhưng họ có thể hi vọng vào một điều không tưởng như trong trận đấu với Newcastle trước đó. Dù rất nhỏ, nhưng chắc chắn, Derby sẽ đá hết mình và gây khó khăn cho Wenger và các học trò.

Derby quá nhỏ bé trước Pháo Thủ

Trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất, Arsenal đã thắng liền cả 3 trận. Không những thế, họ chưa bao giờ biết thất bại trước Derby ở Premiership ngoại trừ trận thua 0-3 tháng 11 năm 1997. Trong trận đấu đó, Paul Wanchope và Dean Sturridge là người hùng của Derby.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599


Với phong độ như hiện tại, Arsenal hoàn toàn có thể dễ dàng lấy được 3 điểm trước Derby ở Emirates. Cesc Fabregas đang thi đấu hết sức ấn tượng và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ thành London từ đầu mùa bóng đến giới. Chắc chắn anh sẽ là một cầu thủ hết sức quan trọng góp công vào chiến thắng của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, Emmanuel Adebayor đã tìm lại được cảm giác săn bàn bẩm sinh vốn có.

Bên phía Derby, mọi việc trông chờ tất cả vào Matthew Oakley, người đã ghi 2 trong số 4 bàn thắng của họ ở Premiership mùa bóng này. Arsenal chỉ cần vô hiệu hóa được chân sút này, khả năng an toàn của họ ở hàng thủ sẽ rất cao bởi hàng tiền đạo và tiền vệ của Arsenal đủ sức cầm trịch trận đấu.

Một chiến thắng nữa cho Arsenal, không thể nào khác!

Trong tổng số 12 trận đấu mà hai đội gặp nhau ở Premiership, Derby chỉ có duy nhất một chiến thắng, hòa 2 và thua tới 9 trận đấu. Ở các giải đấu ngoài Premiership, Arsenal có tổng số 39 trận thắng Derby, thua 35 và hòa 20 trận. Tính riêng trên sân nhà, Arsenal thắng Derby 26 trận ở các giải ngoài Premiership, thua 11 và hòa 10; riêng ở Premiership, Arsenal thắng 4, thua 0 và hòa 2.

Lịch sử đang nghiêng về đội bóng thành London, họ có đẳng cấp cao hơn đối thủ của mình. Sẽ rất dễ dàng để Pháo thủ có được chiến thắng để duy trì ngôi đầu bảng. Sau khi làm việc vất vả trong nhiều ngày qua, rất có thể Wenger sẽ cho một số trụ cột của mình được nghỉ ngơi dưỡng sức.

Đội hình dự kiến :
Arsenal: Almunia- Clichy, Sagna, Senderos, Toure- Fabregas, Flamini, Hleb, Diaby -  Adebayor, van Persie
Derby: Bywater- Mears, Leacock, Davis, Griffin- Teale, Oakley, Pearson, Lewis- Howard, Miller.
Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X