Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng bước ngoặt của Liverpool

Thứ Hai 17/10/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Man City trên sân nhà, Liverpool vẫn còn cách xa cuộc đua vô địch nhưng 3 điểm giành được có thể thay đổi mùa giải của Lữ đoàn đỏ.

Chia sẻ sau trận đấu, các chuyên gia Sky Sports đều cho rằng thắng lợi của Liverpool trước Man City có ý nghĩa nhiều hơn 3 điểm. Roy Keane đánh giá: “Tôi nghĩ đó là một bước tiến lớn của Liverpool. Các cầu thủ và ban huấn luyện của họ đã bị chỉ trích nặng nề từ đầu mùa giải vì không đạt được tiêu chuẩn cao như vài năm qua.

Đây là bước ngoặt với những gì Liverpool thể hiện để giành chiến thắng. Họ đã có một tuần thành công, trước đó là thắng lợi trước Rangers ở đấu trường châu Âu. Điều đó sẽ đem lại cho Liverpool rất nhiều sự tự tin”.

liverpool vs man city 9
Chiến thắng này sẽ đem tới bước ngoặt cho Liverpool

Cựu danh thủ Man City, Micah Richars bày tỏ: “Tất nhiên Liverpool vẫn có thể cạnh tranh ngôi vô địch, tại sao không. Tôi đã thấy một Liverpool cải thiện về mặt chiến thuật. Họ đã có sự thay đổi và sẽ còn chơi tốt hơn sau giai đoạn khó khăn vừa qua”.

Trong khi đó, Gary Neville không thay đổi quan điểm – chức vô địch năm nay vẫn chỉ là câu chuyện riêng của Man City, và kết quả này không thay đổi gì. Những đối thủ cạnh tranh cho ngôi vô địch sẽ là Arsenal, Tottenham và Chelsea. Dù vậy, cựu hậu vệ MU cũng khẳng định mọi thứ có thể khó lường hơn sau khi VCK World Cup kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X