Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Man City, có bán bánh ở Liverpool cũng phải sẵn sàng!

Thứ Bảy 09/11/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp hiệu triệu tinh thần của các cầu thủ cũng như cả lực lượng khán giả ở Anfield trước thềm đại chiến của mùa giải Liverpool vs Man City ở vòng 12 Premier League.

Vòng 12 Premier League cuối tuần này sẽ diễn ra trận đại chiến được xem như chung kết lượt đi của mùa giải 2019/20 này. Trên sân nhà Anfield, Liverpool tiếp đón Manchester City với mục tiêu chiến thắng, qua đó nới rộng khoảng cách với đối thủ cạnh tranh lên thành 9 điểm và tạo lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch.

Jurgen Klopp vs Pep Guardiola
Liverpool vs Man City vòng 12 Premier League 2019/20

Với phong độ thăng hoa hiện tại, HLV Jurgen Klopp hừng hực khí thế quyết tâm và lớn tiếng hiệu triệu tinh thần của các cầu thủ học trò cũng như cả lực lượng khán giả đốt nóng bầu không khí sân nhà Anfield cho cuộc đấu với nhà vua nước Anh. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức trước thềm Liverpool vs Man City:

“Chắc chắn rồi, chúng tôi sẽ cần phải thể hiện xuất sắc chưa từng thấy vào ngày chủ nhật này. Thậm chí không chỉ các cầu thủ, tất cả mọi người đến sân vận động sẽ cần phải ở trạng thái tốt nhất, ngay cả mấy anh bán bánh cũng nên chuẩn bị sẵn sàng là vừa đi. Hãy có mặt từ sớm và hâm nóng bầu không khí tại Anfield.”

“Đây rõ ràng đã là trận đấu lớn nhất của mùa giải rồi, một bữa tiệc bóng đá thực sự. Chúng tôi cần phải có một màn trình diễn quả cảm để hướng tới kết quả tốt nhất trước Man City, một chiến thắng và ba điểm trọn vẹn. Các cầu thủ đang có động lực lên cao với phong độ hiện tại, hay đặc biệt khi chúng tôi đã không thể thắng họ trong ba trận gần đây nhất.”

Đại chiến lớn nhất mùa giải hiện đang nóng bỏng đến nỗi lực lượng cảnh sát Liverpool phải được huy động để đảm bảo an ninh cho trận đấu ở Anfield. Mùa giải năm ngoái, chủ nhà The Kop đã để lại tiếng xấu với những màn ném chai lọ vào các cầu thủ khách đối phương. Trước giới truyền thông, bản thân Klopp cũng đã đứng ra cam đoan sẽ không cho phép điều này được lặp lại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X