Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến binh" của M.U được tưởng thưởng

Thứ Hai 24/02/2014 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Darren Fletcher đã chiến thắng bệnh tật, trở lại sân cỏ thành công và chuẩn bị được M.U thưởng trao cho bản hợp đồng mới.

Fletcher đã giấu các đồng đội về tình trạng bệnh tật của mình
Fletcher đã chiến thắng được bệnh tật

Tiền vệ người Scotland đã phải chiến đấu với căn bệnh viêm đại tràng mãn tĩnh suốt hơn 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, Fletcher mới quay trở lại sân cỏ với phong độ khá thuyết phục. Hợp đồng hiện tại của Fletcher với M.U còn thời hạn đến năm 2015 và nếu duy trì được nhịp độ thi đấu tốt, anh sẽ sớm được nhận lời đề nghị gia hạn từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Theo Starsport, giao kèo mới của Darren Fletcher có thời hạn 12 tháng và anh sẽ được hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần. Fletcher là mẫu cầu thủ cần mẫn, luôn cháy hết mình trên sân cỏ nên fan Red Devils rất yêu mến.

Trước đây, HLV Sir Alex Ferguson luôn sử dụng Fletcher trong các trận cầu lớn và tuyển thủ người Scotland đều chơi tốt trong vai trò tiền vệ đánh chặn. Lên thay Sir Alex, HLV David Moyes cũng rất ấn tượng trước thái độ tập luyện và quyết tâm của Darren Fletcher.

Chính vì thế, nhà cầm quân 50 tuổi cũng đã đưa ra ý kiến để M.U gửi lời đề nghị gia hạn đến cậu học trò.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X