Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Bruno Fernandes đi vào lịch sử

Thứ Bảy 11/07/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, “siêu tân binh” của MU – Bruno Fernandes đã lập cú đúp giải thưởng tháng 6 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng và bàn thắng đẹp nhất tháng.
Mới đây, “siêu tân binh” của MU – Bruno Fernandes đã giành giải thưởng tháng 6 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Đây là lần thứ 2 tiền vệ Quỷ đỏ làm được điều này, sau lần gần nhất vào tháng 3. Cùng với đó, anh cũng giật luôn danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 6.
 
Kể từ khi giải bàn thắng đẹp nhất tháng được ra đời vào mùa giải 2016/17, đây là lần đầu tiên có một cầu thủ lập cú đúp danh hiệu xuất sắc nhất tháng và có bàn thắng đẹp nhất – đó là Bruno Fernandes của Man United.

CHiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Bruno Fernandes đi vào lịch sử hình ảnh

Bruno Fernandes là người đầu tiên trong lịch sử Premier League lập cú đúp giải thưởng cầu thủ VÀ bàn thắng đẹp nhất tháng


Giành 2 danh hiệu cầu thủ của tháng 2 lần liên tiếp, Bruno đã tái hiện thành tích mà Cristiano Ronaldo làm được cho Quỷ đỏ từ mùa giải 2006/06 (tháng 11 – 12). Cùng với đó, siêu phẩm vào lưới Brighton của tiền vệ Bồ Đào Nha cũng được vinh danh.
 
Đó là pha phản công thần tốc của Man United, xuất phát từ tình huống phá bóng của Nemanja Matic. Bóng đến chân Greenwood bên cánh trái và sao trẻ MU đã tạt bóng để Bruno Fernandes vô lê 1 chạm. Một bàn thắng của tinh thần đồng đội.
 
Cùng theo dõi cú ra chân chính xác của Bruno trong tình huống này
 
CHiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Bruno Fernandes đi vào lịch sử hình ảnh

Bàn thắng đẹp nhất tháng 6 giải Ngoại hạng

 

Bruno Fernandes nói gì về các đối thủ của MU ở Europa League?
MU được đánh giá dễ thở sau lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Europa League, song tiền vệ Bruno Fernandes không nghĩ như vậy.
“Siêu tân binh” Bruno Fernandes và MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với màn trình diễn trước Aston Villa rạng sáng nay, đã có 2 kỷ lục cực kỳ đặc biệt được thiết lập bởi Bruno Fernandes và Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X