Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Aubameyang vào lưới Liverpool

Thứ Bảy 29/08/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang là người mở tỷ số cho Arsenal trong trận Siêu cúp nước Anh với Liverpool, pha lập công của ngôi sao người Gabon rất đẹp mắt.

Siêu phẩm của Aubameyang trước Liverpool


HLV Mikel Arteta đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 trong trận Siêu cúp nước Anh với Liverpool tại sân Wembley. Trên hàng công, Nketiah được sử dụng ở vị trí mũi nhọn thay vì Lacazette. Hỗ trợ cho tiền đạo 21 tuổi là chủ lực Aubameyang cùng sao trẻ Saka.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm của tiền đạo Aubameyang vào lưới Liverpool hình ảnh

Aubameyang đưa Arsenal vươn lên dẫn 1-0


Rõ ràng trong 3 mũi tấn công của Arsenal, tiền đạo Aubameyang là người được kỳ vọng nhiều nhất. Ngôi sao người Gabon đã không khiến NHM Pháo thủ thất vọng, anh là người mở tỷ số cho đội bóng thành London ngay ở phút 12.

Trong một đợt phản công, Saka mở bóng xa sang cánh trái cho đàn anh Aubameyang và chân sút người Gabon bình tĩnh xử lý, dẫn bóng vào khu vực trung lộ trước khi tung ra cú cứa lòng ở sát vạch 16m50. Bóng xoáy vào góc xa và không cho Alisson cơ hội cản phá.
video

Video Aubameyang lập siêu phẩm trước Liverpool


Theo thống kê, Pierre-Emerick Aubameyang hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal trong các trận đấu được chơi trên sân Wembley (5, ngang với Alexis Sanchez). 5 bàn thắng của Aubameyang đến chỉ trong vòng 42 ngày.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1989 lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Man City 2-0 trong trận bán kết FA Cup, trong trận chung kết với Chelsea cũng ở giải đấu này ở sân Wembley, Aubameyang ghi cả 2 bàn thắng giúp Pháo thủ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Với phong độ rất cao của cầu thủ 31 tuổi, Arsenal cần phải làm mọi cách để giữ chân Aubameyang. Hợp đồng giữa cựu sao Dortmund và đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.

Sau khi để thủng lưới, Liverpool đã dồn ép Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ đã bảo vệ thành công cách biệt mong manh sau 45 phút đầu tiên. 

Trực tiếp bóng đá Arsenal 1-0 Liverpool (H2)
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool (22h30 ngày 29/8, Siêu cúp Anh 2020): Sau khi giải cơn khát danh hiệu kéo dài 30 năm tại giải Ngoại hạng Anh, đến lúc...
Trước đại chiến, HLV Mikel Arteta dùng một cầu thủ dọa Liverpool?
Trước trận Siêu cúp nước Anh giữa Arsenal và Liverpool, HLV Mikel Arteta tin tưởng tiền đạo Willian sẽ tỏa sáng và mang về chiến thắng cho Pháo thủ.
Arsenal sẽ thay đổi hoàn toàn nếu có cái tên này?
Người cũ Arsenal, Paul Merson đánh giá rất cao trung vệ Gabriel Magalhaes, người đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London.
Klopp thừa nhận e ngại trước trận gặp Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có cửa cạnh tranh với Pep Guardiola về thương vụ Leo Messi, đồng thời nói về trận siêu cúp đêm nay...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X