Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng siêu du thuyền 430 triệu bảng của Roman Abramovich

Thứ Ba 23/02/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu du thuyền trị giá 430 triệu bảng của ông chủ Chelsea, Roman Abramovich lần đầu được tiết lộ. Du thuyền này có thể được đưa vào sử dụng từ cuối năm nay.

Roman Abramovich sắp có thêm một siêu du thuyền


Roman Abramovich đang sở hữu du thuyền Eclipse, trị giá lên tới 475 triệu bảng. Tuy nhiên, với khối tài sản rất lớn của mình, ông chủ của Chelsea đã đặt thêm một du thuyền nữa. Du thuyền mới của tỷ phú người nga có tên là Solaris, trị giá 430 triệu bảng.
 
 
 

Hình ảnh về Siêu du thuyền 430 triệu bảng của ông chủ Chelsea, Roman Abramovich


Du thuyền đang được đóng tại xưởng đóng tàu Lloyd Werft ở Bremerhaven, Đức. Solaris sẽ có 48 cabin, sức chứa lên đến 36 hành khách. Nếu tính cả phi hành đoàn, nó có thể chứa được 60 người. Siêu du thuyền này có 2 động cơ, và khi được đưa vào sử dụng, nó sẽ trở thành chiếc du thuyền mạnh nhất trên thế giới.

Solaris có 8 boong, còn được trang bị cả một sân bay trực thăng. Theo dự kiến, ông chủ của Chelsea sẽ nhận chiếc du thuyền này vào mùa Hè năm nay, hoặc chậm nhất là vào cuối năm 2021. Một nguồn tin cho biết: "Đây sẽ là du thuyền của năm khi nó được hạ thủy. Thông tin chi tiết đang được giữ bí mật nhưng chiếc du thuyền này sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho Roman Abramovich".
 

Siêu du thuyền có thể chứa được tới 60 người


Ông chủ Chelsea, Roman Abramovich nổi tiếng chịu chơi. Ngoài siêu du thuyền ông còn sở hữu nhiều tài sản giá trị khác. Ông cũng thường xuyên chi tiền để Chelsea nâng cấp đội hình. Hè 2020, The Blues cho hơn 200 triệu bảng đưa về 7 tân binh. 

Tuy nhiên, thành tích của Chelsea không quá ấn tượng và đó là lý do khiến Frank Lampard bị sa thải. Thomas Tuchel là người thay thế và ông đang giúp The Blues chơi tốt dần lên.
Giữa khủng hoảng, Liverpool đón tin không thể vui hơnGiữa khủng hoảng, Liverpool đón tin không thể vui hơn
Tiền đạo Diogo Jota có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Liverpool trong tuần này, anh có thể tham dự trận đại chiến với Chelsea vào đầu tháng 3.
HLV Thomas Tuchel mang tin buồn đến NHM ChelseaHLV Thomas Tuchel mang tin buồn đến NHM Chelsea
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện, nhưng chưa đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Atletico Madrid vào đêm nay.
Diego Simeone nói gì về tài năng của Thomas Tuchel?Diego Simeone nói gì về tài năng của Thomas Tuchel?
Trước trận đấu Atletico Madrid vs Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến...
Nhận định Atletico vs Chelsea (3h ngày 24/02): Ai thắng nổi ai?Nhận định Atletico vs Chelsea (3h ngày 24/02): Ai thắng nổi ai?
Phong độ của Atletico Madrid từ đầu tháng 2 là không thuyết phục nhưng nhờ vậy mà cuộc đối đầu với Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm nay...
Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”
Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở cuộc đối đầu tại vòng 1/8 Champions League sắp tới là ngăn chặn bằng mọi giá ngôi sao số 1 của đối thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X