Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến Greenwood và Foden lao đao

Thứ Ba 08/09/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang đưa 2 cô gái lạ về khách sạn của ĐT Anh, cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến bộ đôi cầu thủ trẻ của Tam sư lao đao.

2 cô nàng khiến Greenwood và Foden không thể cưỡng lại


NHM bóng đá Anh không thể tin được khi 2 tài năng trẻ Mason Greenwood và Phil Foden đã bí mật hẹn hò với các cô gái và đưa họ đến khách sạn của ĐT Anh. Danh tính 2 người đẹp đã ngay lập tức được tìm ra. 
 
Nhan sắc 2 cô nàng khiến Mason Greenwood và Phil Foden lao đao hình ảnh

Mason Greenwood và Phil Foden hẹn hò với 2 cô gái lạ


Theo đó, Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir, cô nàng 20 tuổi mang quốc tịch Iceland là người trực tiếp trò chuyện với cặp sao tuyển Anh và quyết định tới nơi Tam sư đóng quân để gặp mặt. Cô nàng sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, người đẹp dự thi Hoa hậu Iceland 2019 và lọt vào tới vòng chung kết. 
 
 
 
 
 
 
 

Nhan sắc của Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir


Đi cùng với Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir còn có cô em họ Lara Clausen, 19 tuổi, sinh viên ngành luật. Hai người đẹp thậm chí còn tạo dáng trong khách sạn mà ĐT Anh đóng quân.
 
 
 

Còn đây là cô em họ Lara Clausen


Hành động của Greenwood và Foden vi phạm nghiêm trọng về quy định cách ly, phòng chống lây nhiễm giữa mùa dịch Covid-19. Ngoài ra, họ còn vi phạm kỷ luật của ĐT Anh. HLV Southgate đã loại 2 sao trẻ này khỏi danh sách thi đấu trước Đan Mạch vào đêm nay.

Sau khi vụ việc được phát giác, Foden đã lên tiếng xin lỗi. Trong khi đó Greenwood vẫn giữ im lặng. Cả MU và Man City cũng đều lên tiếng về những hành động của các sao trẻ, theo đó họ chờ đợi thêm những phán quyết từ LĐBĐ Anh (FA) trước khi đưa ra án phạt thích đáng.

Cặp sao trẻ tuyển Anh bị truyền thông đánh tơi bời
Sau hành động dại dột dẫn gái về khách sạn của ĐT, Mason Greenwood và Phil Foden đã trở thành tâm điểm chỉ trích của xứ sương mù.
Mason Greenwood mất tích sau scandal gọi gái
Sau khi gây ra sự việc động trời tại ĐT Anh, cặp đôi Phil Foden và Mason Greenwood đã có những cách hành xử rất khác nhau.
Cô nàng mây mưa cùng Greenwood và Foden là hoa hậu Iceland
Trong đám gái lạ được Greenwood và Foden đưa về khách sạn đóng quân của ĐT Anh có sự góp mặt của Nadia Sif Lindal, người đẹp từng dự thi hoa hậu Iceland.
Công bố đoạn hội thoại giữa Greenwood và Foden với cô gái lạ mặt
Greenwood và Foden vừa khiến NHM ĐT Anh choáng váng khi hẹn hò với những cô gái ở khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, vụ việc này khiến họ bị HLV Gareth Southgate...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X