Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái từ năm 13 tuổi của Diogo Jota

Thứ Tư 30/09/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota vừa ghi bàn trong ngày ra mắt Liverpool, tân binh 41 triệu bảng của The Kop có một tình yêu rất đẹp cùng cô nàng xinh đẹp Rute Cardoso.

Diogo Jota và tình yêu lâu năm với Rute Cardoso


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diogo Jota chơi bùng nổ trong màu áo Wolves. Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Cuối cùng Liverpool là đội giành chiến thắng. Lữ đoàn đỏ bỏ ra 41 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996.
 
Chiêm ngưỡng bạn gái từ năm 13 tuổi của tiền đạo Diogo Jota hình ảnh

Jota ghi bàn trong ngày ra mắt Liverpool


Diogo Jota ra mắt Liverpool ở trận đấu với Arsenal. Anh vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ cần 8 phút để ghi bàn thắng đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ. Jota là cầu thủ thứ 13 ghi bàn ở trận ra mắt Premier League với Liverpool và là người thứ hai trước Arsenal, sau Sadio Mane. 

Sự nghiệp của Jota đang thăng tiến vượt bậc, tình yêu rất đẹp với bạn gái Rute Cardoso là một trong những lý do giúp anh hưng phấn hơn trong thi đấu.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhan sắc của bạn gái Jota

Rute Cardoso và Jota học chung từ thời cấp 2 ở Bồ Đào Nha. Họ gặp nhau khi mới 13 tuổi và đã ở bên nhau kể từ đó. Bạn gái của Jota sở hữu một gương mặt xinh xắn cùng một vóc dáng rất chuẩn. Hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau lên mạng xã hội. 

Cô nàng 24 tuổi ủng hộ Jota rất nhiều, cô thường xuyên dự khán những trận đấu của bạn trai. Khi cầu thủ sinh năm 1996 ra mắt Liverpool, người đẹp cũng ở bên. Bạn gái của Jota rất thích đi du lịch, cô và bạn trai đã có mặt ở nhiều bãi biển nổi tiếng trên khắp thế giới, có thể kể đến như Mauritius, Marbella, Maldives... 

NHM ngưỡng mộ tình yêu giữa Jota và Rute Cardoso, họ thường xuyên gửi những lời chúc mừng đến cặp đôi mỗi khi họ đăng ảnh lên mạng xã hội.

“Salah sẽ luôn ích kỷ, người Liverpool phải chấp nhận!”
Emile Heskey nói rằng Mohamed Salah sẽ không thay đổi thói quen ích kỷ.
Diogo Jota được so sánh với Sadio Mane sau màn ra mắt hoàn hảo
Tiền đạo Diogo Jota ghi bàn trong trận ra mắt Liverpool, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi.
“Quái vật pressing” mang đến những gì cho Liverpool?
Jamie Carragher đánh giá Diogo Jota là “Quái vật pressing” của Liverpool và được ký hợp đồng để dự phòng cho Sadio Mane.
Sang Liverpool chẳng bao lâu, Thiago đã nhiễm Covid
Theo thông tin mới nhất được Liverpool đăng tải, họ đã xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara nhiễm virus Corona và sẽ phải cách ly.
Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nói về đội hình Arsenal. Ông cho rằng đội bóng thành London có thể cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X