Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro

Thứ Tư 24/08/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anna xuất hiện bên cạnh Casemiro trên khán đài sân Old Trafford, người đẹp là chỗ dựa vững chắc cho chồng, đặc biệt trong những ngày Casemiro mới đến MU.

Casemiro đã chính thức ký hợp đồng với MU, anh vừa có màn ra mắt tại Old Trafford. Do chưa đủ điều kiện thi đấu nên ngôi sao sinh năm 1992 đã theo dõi trận đấu từ trên khán đài, cùng với cô vợ của mình Anna. Hai người bên nhau từ năm 2010 và làm đám cưới vào năm 2014, họ hiện đang có 2 người con. 

Anna hơn Casemiro 3 tuổi. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã nổi tiếng xinh đẹp, thông minh và học rất giỏi. Cô tốt nghiệp loại ưu ngành Quản trị kinh doanh tại một trường đại học danh tiếng tại Sao Paulo (Brazil). Vì thế, dù có ông xã vô cùng giỏi giang và kiếm tiền rất giỏi, nhưng Anna Mariana vẫn chăm chỉ làm việc. 

Anna

Anna theo chân chồng tới Manchester

Người đẹp ngoài việc chăm lo cho chồng và các con, cô còn làm công việc liên quan đến trang điểm, người đẹp thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện đình đám và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ. 

Anna Mariana thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình bốn người trên mạng xã hội và bày tỏ tình yêu, sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối với ông xã. Cô chắc chắn là chỗ dựa vững chắc cho chồng, đặc biệt trong những ngày Casemiro mới đến MU.

 Nhan sắc của Anna

Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 1
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 2
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 3
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 4
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 5
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 6
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 7
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 8
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc Anna – vợ Casemiro 9

Nhan sắc của Anna

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X