Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng màn trình diễn đỉnh cao của Hakim Ziyech

Thứ Bảy 14/11/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech tiếp tục phong độ rất cao, anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 của Ma-Rốc trước Cộng hòa Trung Phi ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi.

Hakim Ziyech bùng nổ trong màu áo ĐT Ma-Rốc


Hè năm nay, tiền vệ Hakim Ziyech cập bến Chelsea từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 38 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và ghi bàn. Tuy nhiên, anh dính chấn thương trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.
 
Tiền vệ Hakim Ziyech tỏa sáng trong màu áo ĐT Ma-Rốc hình ảnh

Hakim Ziyech bùng nổ trong màu áo ĐT Ma-Rốc


Phải tới tháng 10 vừa qua, Hakim Ziyech mới trở lại đội hình của Chelsea. Cầu thủ người Ma-Rốc ngay lập tức tỏa sáng. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ Diego Costa năm 2014 tìm thấy mành lưới đối phương trong 2 trận mở màn cho Chelsea (trước Krasnodar và Burnley).

Sau đó, anh kiến tạo giúp Ben Chilwell và Thiago Silva ghi bàn trong chiến thắng của Chelsea trước Sheffield. Mới  nhất, Ziyech tiếp tục phong độ rất cao, anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 của Ma-Rốc trước Cộng hòa Trung Phi ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi.

Ở trận đấu này, Ma-Rốc đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1, cầu thủ của Chelsea tỏa sáng với 2 bàn và 1 kiến tạo. Màn trình diễn của Ziyech đêm qua chắc chắn sẽ khiến Frank Lampard nở nụ cười. Với 3 điểm có được, Ma-Rốc tiếp tục dẫn đầu bảng E.

Trước đó, HLV Lampard đã ca ngợi Ziyech sau chiến thắng của Chelsea trước Sheffield United, ông nói với Chelsea TV:

"Cậu ấy vắng mặt vài tháng vì chấn thương, nhưng đang trở lại mạnh mẽ. Tôi hài lòng với tinh thần và phong độ của Ziyech trong thời gian qua, tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea trong nhiều năm tới".


Video Ma-Rốc 4-1 Cộng hòa Trung Phi

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X