Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng hai chủ lực mới tại hàng thủ Arsenal

Thứ Năm 01/09/2011 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chỉ là những món hàng được vơ vét trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và nhận không ít lời "bàn ra tán vào" về năng lực, đẳng cấp thực sự nhưng ở thời điểm này, hãy đừng vội váng phán xét về Andre Santos và Per Mertesacker. Cần nhớ, không phải ngôi sao nào cũng có thể thành công ở mọi đội bóng hay một cầu thủ "tầm thường" ở nơi này nhưng khi gia nhập đội bóng khác, sẽ toả sáng rực rỡ.

- Andre Santos, sinh năm 1983, mang đầy đủ tố chất của một hậu vệ trái Brazil truyền thống (dũng mãnh, tinh quái, lên tham gia tấn công hiệu quả). Vì thế, Santos từng được so sánh với tiền bối Roberto Carlos, một trong hậu vệ trái vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá xứ sở Samba. Cầu thủ này đã có 2 năm tuyệt vời tại Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) còn ở cấp độ ĐTQG, Santos đã trên 20 lần khoác màu áo Vàng - xanh. Dẫu chưa hề có kinh nghiệm tại Premier League, nhưng Santos hứa hẹn sẽ thay thế được vị trí mà Gael Clichy để lại, thậm chí ở một mức độ cao hơn.

 

- Per Mertesacker là trung vệ hàng đầu của nước Đức trong vài năm trở lại đây. Tại Werder Bremen hay ĐT Đức, Mertesacker đều chiếm chỗ đứng khá chắc chắn. Lẽ ra, anh còn đóng góp nhiều hơn nữa nếu thể lực ổn định hơn và ít gặp phải chấn thương (điểm yếu nhất của trung vệ này). Thể hình Cao to (gần 2m) nên tất nhiên Mertesacker sở hữu khả năng không chiến tốt, một điều kiện để thành công ở Premier League nhưng kỹ năng xử lý bóng bằng chân của Mertesacker cũng rất đáng nể. Ngoài ra, không thể bỏ qua "tinh thần Đức" lẫy lừng thiên hạ mà hy vọng sẽ được bộc lộ đúng thời điểm để hàng thủ Arsenal không bị dễ dàng tan vỡ như trận thua 2-8 trước MU cách đâu không lâu.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương (Theo 101GG/BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X