Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiếm ngôi “lục thúc”, Chelsea đem lại niềm vui cho Quỷ đỏ

Thứ Hai 18/03/2019 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại mới nhất trước Everton, Chelsea giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, đánh mất cơ hội vượt qua Man United.
 

The Blues tiêu tan hy vọng đua Top 4

 

Với việc thi đấu ít hơn Man United 1 trận, người hâm mộ Chelsea rất mong chờ đội bóng con cưng sẽ tận dụng cơ hội để cân bằng, thậm chí vượt qua đối phương trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên ở vòng đấu gần nhất, thầy trò Sarri đã gục ngã trước Everton tại Goodison Park, qua đó giữ nguyên vị trí thứ 6 của mình.
 
Đáng chú ý ở chỗ, Chelsea đang rất cần điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh Top 4, giành vé tham dự Champions League mùa giải sau. Ngược lại, Everton lúc này đã hết tham vọng và động lực ở giải Ngoại hạng, khi chắc suất trụ hạng và cũng không có cơ hội dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, The Blues vẫn dễ dàng bị đối thủ hạ gục 2 bàn, thậm chí còn không có nổi bàn danh dự.

Chelsea giữ vị trí thứ 6, Man United mừng thầm hình ảnh

Chelsea giữ vị trí thứ 6 sau trận thua Everton


Với kết quả này, đoàn quân Sarri có rất ít cơ hội đua Top 4. Thay vào đó, có lẽ mục tiêu từ giờ tới cuối mùa giải của Chelsea là dồn sức cho đấu trường Europa League. Tương lai của HLV Sarri cũng như ngôi sao sáng nhất Eden Hazard sẽ phục thuộc vào thành tích cuối mùa.
 
Trên bảng xếp hạng hiện nay, The Blues đang có 57 điểm sau 30 trận, kém những đối thủ xếp trên Man United – Arsenal lần lượt 1 và 3 điểm. Với phong độ và tinh thần hiện tại, có khả năng lớn Chelsea giữ vị trí thứ 6 cho đến cuối mùa giải.
Sau tất cả, Tottenham ra thông báo khiến cả nước Anh trầm trồ
Mất rất nhiều thời gian để ra thông báo chính thức, rốt cuộc kế hoạch Tottenham ra mắt SVĐ mới sẽ được triển khai vào tháng sau.
Everton 2-0 Chelsea (KT): Hàng công vô duyên, The Blues sấp mặt ở vùng Merseyside
Trong ngày Eden Hazard hoang phí cơ hội, Chelsea ngậm ngùi thất thủ 0-2 trước chủ nhà Everton. Không thể giành điểm, Chelsea cũng để lỡ cơ hội cải thiện vị trí...
Kết quả Everton vs Chelsea trận đấu vòng 31 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Everton vs Chelsea trận đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X