Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini tiết lộ chế độ tập luyện khắc nghiệt mà Conte áp dụng

Thứ Năm 08/02/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Giorgio Chiellini đã tiết lộ chế độ tập luyện hà khắc mà HLV Antonio Conte áp dụng.

HLV Antonio Conte nổi tiếng là người kỷ luật, dù dẫn dắt đội bóng nào thì ông cũng thiết lập những chế độ tập luyện một cách nghiêm túc và khoa học. Ông thầy người Italia muốn mọi cầu thủ đều phải hoàn thành những giáo án trong các buổi tập, qua đó đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn. Nhiều học trò của Conte từng than vãn lịch tập luyện và cường độ tập luyện trong những buổi tập mà ông thầy 48 tuổi áp dụng là quá nặng. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Giorgio Chiellini đã tiết lộ chế độ tập luyện hà khắc mà HLV Antonio Conte áp dụng.

Chiellini tiet lo su khac nghiet den tu HLV Antonio Conte hinh anh
Giorgio Chiellini tiết lộ Conte cho các học trò tập luyện liên tục

Chiellini chia sẻ: “Không chỉ trước mỗi trận đấu và trong mọi buổi tập ông ấy đều yêu cầu các cầu thủ đến đúng giờ, nếu ai đến muộn hoặc vắng mặt không báo trước cầu thủ đó sẽ có những hình thức kỷ luật riêng. Với Conte, giờ giấc là thứ mà ông ấy đánh giá rất cao ở mỗi cầu thủ. Trong tất cả các ngày, chúng tôi phải thực sự nghiêm túc trong các buổi tập. Conte giống như một sĩ quan cảnh sát. Chúng tôi cảm thấy cách huấn luyện cũng như chế độ tập luyện của ông ấy rất đặc biệt, tôi có 3 năm chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Conte ở Juventus và 2 năm ở ĐT Italia, bởi vậy tôi hiểu rất rõ điều đó”.
Zappacosta: Để trụ lại ở Premier League bạn phải nỗ lực không ngừng
Hậu vệ Davide Zappacosta của Chelsea khẳng định để tồn tại ở Premier League bạn phải nỗ lực không ngừng.
“Khi bạn quen với cường độ tập luyện, bạn cảm thấy rất sung sức, tôi dường như không có dấu hiệu mệt mỏi dù phải thi đấu rất nhiều. Conte cũng tạo ra sự cạnh tranh rất lớn, nếu bạn khiến ông ấy cảm thấy không hài lòng, bạn có thể bị đẩy lên ghế dự bị một khoảng thời gian. Tôi đánh giá cao tài năng của ông ấy, tôi cảm thấy vinh dự khi có một khoảng thời gian khá dài được làm việc chung với Conte”, trung vệ Chiellini tiếp tục.
Chiellini tiet lo su khac nghiet den tu HLV Antonio Conte hinh anh 2
HLV Conte đang đứng trước khả năng bị sa thải
Mặc dù Chiellini hết lời khen ngợi tài năng của Conte, nhưng rõ ràng chế độ tập luyện quá khắc nghiệt đang khiến ông trả giá đắt. Ở mùa giải này, rất nhiều trụ cột của Chelsea dính chấn thương, David Luiz, Kante, Fabregas, Morata hay Hazard đều đã có thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Không có lực lượng tốt nhất là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea đứng trước khả năng trắng tay và Conte hoàn toàn có thể sẽ bị sa thải.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X