Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc thẻ đỏ tại Montenegro đã giúp Rooney trưởng thành hơn

Thứ Sáu 12/10/2012 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút của Man Utd đã được trao chiếc băng đội trưởng tại ĐT Anh sau sự vắng mặt của tiền vệ Steven Gerrard và Rooney đang rất tự hào khẳng định anh đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Việc Steven Gerrard và Frank Lampard đều không thể góp mặt trong trận đấu với San Marino tại vòng loại World Cup 2014 của ĐT Anh tới đây đã khiến FA buộc phải trao chiếc băng đội trưởng của Tam Sư cho Rooney. Phong độ tuyệt vời khi trở lại sau chấn thương tại Man Utd đã giúp cho "gã Shrek" có được vinh dự lần thứ 2 được giao trọng trách trên. Và trong bài phát biểu mới đây, Rooney tỏ ra rất tự hào và khẳng định anh đã trưởng thành hơn rất nhiều sau chiếc thẻ đỏ phải đón nhận trong trận đấu gặp Montenegro tại vòng loại Euro 2012 để rồi bị cấm chơi 2 trận ở vòng chung kết.

Rooney
Rooney đã trưởng thành hơn rất nhiều.

"Tôi hối hận ngay sau hành động đó. Tôi đã xin lỗi và phải trả giá. Tôi hứa rằng điều đó sẽ không bao giờ lặp lại nữa. Sau vụ việc đó, mọi người có thể thấy tôi đã là một người khác. Trước đây, tôi đã có nhiều pha cắt bóng ngớ ngẩn và hành động sai lầm của một chàng trai bốc đồng." Rooney phát biểu. "Được trao chiếc băng đội trưởng ĐT Anh là vinh dự quá lớn, tôi thực sự tự hào và hạnh phúc khi được giao trọng trách cao quý này. Hi vọng, tôi và các đồng đội trong ĐTQG sẽ có được một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới." chân sút của Man Utd nói thêm.

Cách đây 3 năm, tiền đạo 26 tuổi này cũng đã từng đeo băng đội trưởng ĐT Anh trong trận giao hữu với Brazil tại Qatar. Nhưng lần này là lần đầu tiên Rooney được cầm đầu Tam Sư trong cuộc đối đầu tại một giải đấu chính thức. Nhiều khả năng HLV Roy Hodgson sẽ bố trí Rooney đá như một tiền vệ trong trận đấu với San Marino -  giống với vị trí mà tiền đạo người Anh đang chơi tại Man Utd.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X