Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Anh sắp có chủ mới

Thứ Hai 30/04/2012 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Những tưởng động thái "chờ đợi" tới tận tháng 5 của FA là sự báo hiệu cho Harry Redknapp chuẩn bị tâm lý mà lên ngồi ghế nóng của đội bóng Tam Sư. Nhưng không, cái tên được liên đoàn bóng đá của đảo quốc sương mù ngày hôm nay thông báo đã khiến không ít người bất ngờ, đó là Roy Hodgson.

Được biết, FA không còn muốn chần chừ thêm nữa trong việc tuyển HLV khi mà Harry Redknapp vẫn im hơi lặng tiếng do tình hình công việc ở Tottenham bắt đầu trở nên khó khăn hơn với ông. Và khi đó, mặc dù Hodgson chỉ là lựa chọn thứ yếu của liên đoàn này nhưng với thành bề dày kinh nghiệm lâu năm của ông, FA cho rằng ông cũng không phải một phương án quá tồi.

Roy Hodgson
Roy Hodgson mới là cái tên được FA lựa chọn cho vị trí HLV trưởng ĐTQG Anh
Theo đó, đích thân chủ tịch FA- DAvid Bernstein đã liên lạc với bên phía West Brom để nói chuyện trực tiếp với HLV 64 tuổi này.  Đây có thể coi là một sự thay đổi chóng mặt của FA khi mới tuần trước thôi, họ vẫn còn tuyên bố rằng sẽ đợi Harry Redknapp về tiếp quản đội bóng Tam Sư.

Nhìn chung, quyết định lần này của LĐBĐ Anh không giành được sự ủng hộ nhiều từ phía dư luận. Bởi lẽ hồi năm ngoái, Roy Hodgson vừa bị Liverpool sa thải do không thể làm nên trò trống gì tại Anfield. Tuy nhiên, FA vẫn đánh giá rất cao tài năng của HLV Hodgson và cho rằng ông sẽ có tương lai cùng với ĐTQG Anh. Bên cạnh đó, mức giá để phá vỡ hợp đồng của vị HLV này cũng rẻ hơn rất nhiều so với đồng hương Harry Redknapp- người mà FA sẽ phải chi ra tới 10 triệu bảng nếu muốn đưa ông lên ngồi ghế nóng.

Quyết định chóng vánh này của FA, theo báo chí xứ sở sương mù, cũng khiến Harry Redknapp không khỏi cảm thấy shock. Tuy nhiên, dường như vào lúc này mọi chuyện đã được định đoạt khi đích thân chủ tịch FA-ông Bernstein nói: "Roy Hodgson là HLV duy nhất mà chúng tôi tiếp cận vào chúng tôi sẽ sớm giải quyết xong xuôi mọi thủ tục để đưa ông lên nhận vị trí HLV trưởng ĐTQG Anh đang bỏ trống."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X